รวบหนุ่มค้ายา ยึดของกลางเพียบ ยาบ้า-ปืน อ้างของทั้งหมดเก็บได้ตามถนน ตร.ถึงกับขำ

ตำรวจบุกรวบหนุ่มค้ายาเสพติด ได้ของกลางทั้งยาบ้า ,อาวุธปืน และกระสุนปืนหลายรายการ ชุดจับกุมถึงกับขำ หลังเจ้าตัวให้การว่า ของทั้งหมดเก็บได้ตามถนน

วันที่ 27 มิ.ย. 67 พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พร้อมด้วย , พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์, พ.ต.อ.ชูสิทธิ์ หล่อแสง รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ และ พ.ต.อ.จำรัส ศิริเลี้ยง ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ร่วมกันตรวจสอบของกลางที่ชุดปราบยาเสพติดภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ตรวจยึดมา

ประกอบด้วย ยาบ้า 111 เม็ด ,ถุงสำหรับบรรจุยาบ้า สีชมพู 2 ถุง ,ถุงสำหรับบรรจุยาบ้า สีน้ำเงิน 2 ถุง ,ห่อกระดาษไข พร้อมกระดาษสา ,อาวุธปืนพก 4 กระบอก มีปืนลูกโม่ ขนาด .22 มม. พร้อมซองพกใน 1 กระบอก ,อาวุธปืนพก ลูกโม่ ขนาด .38 มม. พร้อมซองพกใน 1 กระบอก ,อาวุธปืนพก ลูกโม่ ขนาด .38 มม. พร้อมซองพกนอก 1 กระบอก ,อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก

นอกจากนี้ยังมีกระสุนปืนขนาด .38 มม. 11 นัด ,กระสุนปืนขนาด 11 มม. 50 นัด ,กระสุนปืนขนาด 380 มม. 50 นัด และเสื้อเกาะ 1 ตัว โดยได้ควบคุมตัว นายชินณรงค์ อายุ 27 ปี ได้ที่บ้านพัก ม.7 ต.หนองตาด อ.เมืองบุรีรัมย์ ระหว่างการจับกุมตำรวจถึงกับขำพูดไม่ออกหลังจาก นายชินณรงค์ อ้างกับเจ้าหน้าที่ว่าของที่ตรวจพบเก็บได้ตามถนนจึงเอามาไว้ที่บ้าน

ทั้งนี้ได้ตรวจยึดทรัพย์ที่เกี่ยวเนื่องกับยาเสพติดตามอำนาจของเจ้าพนักงาน ปปส. ประกอบด้วยรถยนต์นิสสันอัลเมล่า จำนวน 1 คัน มูลค่า 500,000 บาท ,รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า แอลเอส 125 1 คัน มูลค่า 40,000 บาท ,รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า 1 คัน มูลค่า 50,000 บาท,รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ 1 คัน มูลค่า 15,000บาท รวมมูลค่าการตรวจยึดทั้งสิ้นจำนวน 605,000 บาท

พล.ต.ต.รุทธพล กล่าวว่า การทำงานของตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ จะพุ่งเป้าไปที่ยาเสพติดควบคู่ไปกับการปราบอาชญากรรม ซึ่งอาวุธทุกชนิดมีความเกี่ยวพันธ์กับอาชญากรรมโดยตรง ดังนั้นได้กำชับให้ทุก สภ.เร่งปราบปรามยาเสพติดไปพร้อมกับกวาดล้างอาวุธผิดกฎหมายทุกชนิด

ส่วนกรณีที่ผู้ต้องหาอ้างว่าของทั้งหมดเก็บได้นั้น เจ้าหน้าที่ไม่ได้สนใจถึงแม้จะเก็บได้ก็ผิดกฎหมายหากเอาเก็บไว้ที่บ้านของตัวเอง เพราะความเป็นจริงต้องแจ้งเจ้าหน้าที่หากพบสิ่งผิดกฎหมาย

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน