ที่มาไวรัลดัง รอยสักข้อความของพ่อ “น้องเนย” บอกอยากให้มันอยู่ถาวร

เปิดที่มาไวรัลดัง รอยสักข้อความสุดท้ายของ “คุณพ่อ” ด้านช่างสัก เล่าความรู้สึกเรียบง่ายแต่ลึกซึ้ง ขณะที่ “น้องเนย” เผยเหตุผล “อยากให้รอยสักข้อความของพ่ออยู่ถาวร ไม่ต้องกลัวเลือนหาย”

กลายเป็นเรื่องราวสุดซึ้งที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้ TikTok @SE7ENTATTOO ได้โพสต์คลิปวิดีโอรอยสัก พร้อมระบุข้อความว่า “เมื่อคุณลูกค้าขอให้สักข้อความสุดท้ายของคุณพ่อ หลังจากที่เขาจากไป” โดยในภาพระบุข้อความว่า “น้องเนย พ่อไม่อยู่ ทำตัวดีๆ นะลูก” ซึ่งช่างได้สักเป็นลายมือตามที่คุณพ่อได้เขียนไว้

รอยสักข้อความของพ่อ

ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เป็นรอยสักที่สวยที่สุดตั้งแต่ที่เคยเห็นมาเลยครับ, คนสักอั้นได้ไงคะ, คิดถึงพ่อที่สุดเลย, เราเป็นคนนึงที่รักพ่อมาก พ่อคือที่สุดในชีวิตจริงๆ ค่ะ, ผมเป็นหนึ่งคนที่ไม่เคยสัก เพราะงานสักคืองานถาวร แต่ต้องบอกว่านี่เป็นงานที่ควรค่ากับเนื้อหนังงานแรกที่เคยเห็นเลยครับ, ประเด็นคือสักเป็นลายมือพ่อด้วย, เป็นตัวหนังสือที่เตือนใจที่ดีมากเลย, คุณค่าทางจิตใจ ไม่มีคำว่าแพง เท่าไรก็ยอมจ่าย, ลายมือพ่อคำสอนพ่อติดตัวติดอยู่ในใจตลอดไป

รอยสักข้อความของพ่อ

ขณะที่ “คุณเจ็ด” ช่างสักเจ้าของโพสต์ดังกล่าว ได้เล่าข้อมูลเพิ่มเติมให้ฟังว่า “ความรู้สึกตอนสัก รู้สึกใจหายครับ เพราะข้อความมันค่อนข้างลึกซึ้ง แต่เรียบง่าย อ่านแล้วทำให้มองอะไรๆ ได้หลายอย่าง น้องเขาคงคิดถึงพ่อของเขา ขนาดเราอ่าน เรายังคิดถึงพ่อของเรา

สำหรับคนในโซเชียลที่ชมว่าผลงานเป๊ะนั้น ต้องขอขอบคุณที่ชื่นชอบในผลงานนี้ครับ ก็พอดีได้ทำงานสักตัวอักษรบ่อยๆ ครับ เลยทำได้ดี ยังไงฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปด้วยนะครับ จะพยายามทำเต็มที่ทุกๆ งานให้ลูกค้าครับ”

ทางด้าน “น้องเนย” เจ้าของรอยสัก เผยว่า “วันนั้นหนูไปโรงเรียน พ่อจะออกไปทำงานต่างจังหวัดแล้วไม่ได้บอก พ่อเลยเขียนโน้ตไว้ หนูกลับมาจากโรงเรียนไม่เจอพ่อ แต่เห็นโน้ต ก็ติดต่อทางโทรศัพท์บ้าง แล้วก็กลับมาอยู่ด้วยกันนะ แต่จากนั้น 1-2 ปีพ่อก็ป่วยและจากไปแบบสงบ ได้อยู่ด้วยกันจนวาระสุดท้าย ได้บอกลากัน 

ทั้งนี้ พ่อจากไปเกือบ 10 ปีแล้วค่ะ เก็บบ้านแล้วเจอโน้ตพอดี กลัวโน้ตมันจะเลือนเพราะไม่ได้เก็บดีเท่าไร วันสักตรงเดือนเกิดด้วย เลยสักให้มันอยู่ถาวรแบบไม่ต้องกลัวเลือนหายค่ะ และเนยก็คิดว่าพ่อเขาทิ้งโน้ตไว้ เพื่อไม่เศร้าอะ เขาแค่อยากให้เป็นเด็กดีของพี่ๆ ไม่สร้างความเดือดร้อนให้ เลยคิดว่าไม่เศร้าดีกว่า”.

ขอบคุณ TikTok @SE7ENTATTOO

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน