โผล่อีก รับน้องโหด 4 รุ่นพี่ชกต่อยกระทืบหลัง บังคับซดเหล้าขาว ปี 1 นอนไอซียู

แม่นักศึกษาปี 1 สถาบันดังย่านรามคำแหง โร่แจ้งความ หลังลูกชายหลอกว่ารถล้มต้องเข้า รพ. แต่อาการไม่ค่อยดี ซักหนักถึงรู้โดนรุ่นพี่ปี 2 ทำร้ายสารพัด รับน้องโหด ทั้งต่อยหน้าอก กระทืบหลัง และบังคับให้ดื่มเหล้าขาวเป็นจำนวนมาก หลังหลวมตัวร่วมกิจกรรมเข้าระบบที่รุ่นพี่กำหนดขึ้นเอง ล่าสุด 4 รุ่นพี่เข้าพบตำรวจ สน.วังทองหลาง แล้ว

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 29 มิถุนายน 2567 ที่สน.วังทองหลาง  พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า กรณีมีแม่ร้องเพจดังผ่านทางโซเชียลมีเดียตามที่ปรากฏภาพข่าว “แม่ร้อง ลูกชายถูกรุ่นพี่รับน้องโหด ทำร้ายร่างกายจนเข้าไอซียู ไตวายเฉียบพลัน” ว่า นายอิสระพงษ์ จันทเวช อายุ 18 ปี ลูกชาย นศ. ปวส. ปี 1 สาขาช่างไฟฟ้า ที่วิทยาลัยช่างอุตสาหกรรมแห่งหนึ่ง ย่านรามคำแหง ถูกรุ่นพี่ รับน้องโหด ทำร้ายร่างกาย ต้องเข้ารักษาตัวที่ รพ.นพรัตนราชธานี ห้องไอซียู หลังลูกชายเพิ่งเข้าเรียนชั้น ปวส.ปี 1 และยังมี นายก่อเกียรติ แดงบรรจง อายุ 23 ปี เพื่อนลูกชายอีกคนรักษาตัวที่ รพ.ลาดพร้าว

พ.ต.อ.เจษฎา เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 24 มิ.ย. แม่นายอิสระพงษ์ เข้ามาแจ้งความ กรณีลูกชาย หลอกว่าเกิดอุบัติเหตุรถล้ม และรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่แพทย์แจ้งว่าอาการคนไข้ไม่ค่อยดี เม็ดเลือดแดงแตก กล้ามเนื้อสลายเฉียบพลัน และมีอาการไตวายเฉียบพลัน จำเป็นต้องเจาะคอ เพื่อฟอกไต ทำให้คุณแม่ตกใจเป็นอย่างมาก คุณหมอ ถามย้ำว่าไปทำอะไรมา แต่ลูกชายไม่ยอมบอก แม่และครอบครัวคิดว่าไม่ใช่เหตุรถล้มแน่เลย ตัดสินใจเข้าแจ้งความ สน.วังทองหลาง 

หลังจากแจ้งความเสร็จ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง รีบไปสอบปากคำนายอิสระพงษ์ที่โรงพยาบาล บอกความจริงว่า ถูกรุ่นพี่ที่สถาบันรับน้อง ถูกต่อยหน้าอก โดนกระทืบหลัง และบังคับให้ดื่มเหล้าขาวเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดบริเวณที่รกร้างถนนพระราม 9 ซอย 15 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. มีรุ่นน้องเข้าร่วมรับน้อง 7 คนและรุ่นพี่ 4 คน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 23 มิ.ย.ที่ผ่านมา

รับน้องโหด

ผกก.สน.วังทองหลาง เผยอีกว่า ต่อมาช่วงเย็นวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.วังทองหลาง และฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.4 ร่วมกันสืบสวนทราบตัวและกลุ่มรุ่นพี่ที่ก่อเหตุทั้งหมด 4 เป็น นศ. ปวส.ปี 2 ของ วิทยาลัยช่างอุตสาหกรรมดังกล่าว 

ประกอบด้วย นายปณิธาน วิเศษชาติ อายุ 19 ปี นายวุฒิพร อุธรแสง อายุ 21 ปี นายอิรฟาน สนิท อายุ 20 ปี และนายทวิภัทร พึ่งดาบศ อายุ 19 ปี เป็นผู้จัดให้มีการรับน้องนอกสถานที่ และได้มีการทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ นายก่อเกียรติ แดงบรรจง ได้รับอันตรายแก่กาย และ นายอิสระพงษ์ จันทเวช ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส 

เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง โดยยังไม่มีหมายจับ แจ้งข้อกล่าวหาให้ผู้ต้องหาทราบว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กาย ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้ถูกทำร้ายได้รับอันตรายแก่กายสาหัส จากการสอบสวน ผู้ต้องหา 3 คน นายปณิธาน วิเศษชาติ อายุ 19 ปี  นายอิรฟาน สนิท อายุ 20 ปี และนายทวิภัทร พึ่งดาบศ อายุ 19 ปี  ให้การรับสารภาพ ส่วนนายวุฒิพร อุธรแสง อายุ 21 ปี ให้การปฏิเสธ

เมื่อช่วงสายวันนี้พนักงานสอบสวน ควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 4 ไปฝากขังศาลอาญารัชดาต่อไป.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน