สุดสยอง คนร่วงลงไปในเครื่องยนต์ไอพ่น ดับคาสนามบินอัมสเตอร์ดัม

ร่วงลงไปในเครื่องยนต์

เกิดเหตุ คนร่วงลงไปในเครื่องยนต์ของเครื่องบินไอพ่นที่กำลังหมุนอยู่ ทำให้เสียชีวิตทันที

เกิดเหตุสลด เมื่อมีผู้เคราะห์ร้ายรายหนึ่งตกลงไปในเครื่องยนต์ไอพ่นของเครื่องบินสายการบิน KLM จนถูกใบพัดตัดร่างเสียชีวิต ตำรวจเร่งสอบหาสาเหตุ

เหตุการณ์สุดสยองครั้งนี้เกิดขึ้นในลานจอดเครื่องบิน ในขณะที่เครื่องบินของสายการบิน KLM กำลังเตรียมพร้อมที่จะออกเดินทางจากสนามบินสคิปโพล ในนครอัมสเตอร์ดัมของเนเธอร์แลนด์ไปยังเดนมาร์ก โดยเครื่องยนต์ไอพ่นที่อยู่ข้างตัวเครื่องเริ่มทำงาน แต่กลับเกิดอุบัติเหตุไม่คาดคิดดังกล่าว โดยภาพที่ถูกเผยแพร่ในโลกโซเชียลจะเห็นเครื่องบินถูกล้อมรอบไปด้วยรถดับเพลิง และรถพยาบาลหลายคัน

ร่วงลงไปในเครื่องยนต์

มีรายงานว่าผู้เสียชีวิตพลัดตกลงไปในใบพัดเครื่องยนต์จนถูกใบพัดตัดลำตัวเสียชีวิตสลด แต่ยังไม่มีการเปิดเผยตัวตนของผู้เสียชีวิต รวมทั้งสาเหตุที่เขาพลัดตกลงไปในบริเวณดังกล่าวแต่อย่างใด โดยตำรวจเนเธอร์แลนด์ระบุว่าหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ช่วยอพยพผู้โดยสารทั้งหมดลงจากเครื่อง และกำลังเร่งสอบสวนเหตุการณ์ครั้งนี้แล้ว

ทั้งนี้ มีรายงานว่าเครื่องบินที่เกิดเหตุเป็นเครื่องบินเจ็ต เอ็มบราเออร์ (Embraer) ที่ใช้ทำการบินระยะสั้น ของ KLM ซึ่งให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทางในประเทศที่อยู่ใกล้เคียง ขณะที่สนามบินสคิปโพลที่เกิดเหตุ นับว่ามีมาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวด และแทบจะไม่เคยเกิดอุบัติเหตุแม้ว่าที่นี่จะเป็นสนามบินที่มีการสัญจรพลุกพล่านที่สุดแห่งหนึ่งของโลกก็ตาม โดยเฉพาะเดือนที่แล้วเพียงเดือนเดียวก็มีผู้โดยสารที่มาใช้บริการสนามบินแห่งนี้มากถึงราว 5.5 ล้านคน

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน