ร้อนจัด!! ร้อนทะลุ 40 องศาฯ ผู้ประกาศข่าวหญิงอินเดีย เป็นลม กลางรายการสด

ร้อนจัดจนเป็นลม ผู้ประกาศข่าวหญิงอินเดีย หมดสติ ขณะไลฟ์สดออกอากาศรายการข่าวทางทีวี แม้ในห้องสตูดิโอจะติดแอร์ แต่อิทธิพลคลื่นความร้อน ทำให้อากาศในวันนั้น ร้อนทะลุ 40 องศา

เกิดเหตุสุดช็อกคนดูทีวี ผู้ประกาศข่าวหญิงของสถานีโทรทัศน์ช่องดูร์ดาชาน บังกลา นิวส์ รัฐเบงกอลตะวันตก ของอินเดีย เป็นลมหมดสติ ขณะกำลังอ่านข่าว และออกอากาศแบบไลฟ์สด จนสร้างความตกตะลึงอย่างมากให้กับคนดูทางบ้าน และเพื่อนร่วมงาน คาดสาเหตุมาจากสภาพอากาศร้อนจัดเกินไป อุณหภูมิพุ่งสูงกว่า 40 องศาเซลเซียส ในขณะที่เจ้าหน้าที่อินเดียเผยว่ารัฐเบงกอลตะวันตกต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อนจัด จากอิทธิพลคลื่นความร้อนที่แผ่ปกคลุม 

‘โลปามูดรา ซิงห์’ ผู้ประกาศข่าวหญิงชาวอินเดียที่เป็นลมหมดสติกลางรายการ ได้โพสต์ข้อความและลงคลิปวิดีโอลงในเฟซบุ๊ก แสดงให้เห็นนาทีที่เธอเป็นลม หมดสติไปดื้อๆ ขณะกำลังนั่งอ่านข่าว จนทำให้เพื่อนร่วมงานรีบเข้ามาปฐมพยาบาลในเบื้องต้นให้กับโลปามูดราที่เป็นลมหมดสติ ศีรษะพิงพนักเก้าอี้ จนทำให้เธอฟื้นคืนสติขึ้นมา โดยโลปามูตรา ซิงห์ บอกว่า เธอเป็นลม เนื่องจากความดันเลือดตกกะทันหัน จากสภาพอากาศที่ร้อนเกินไป ถึงแม้ในห้องสตูดิโอจะติดตั้งเครื่องปรับอากาศแล้วก็ตาม

ร้อนทะลุ 40 องศา

‘เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นเมื่อ 18 เมษายน ที่ผ่านมา ในตอนเช้า ขณะที่ฉันกำลังอ่านข่าว ออกอากาศแบบไลฟ์สด มันร้อนมากๆ ความดันฉันตก ฉันรู้สึกไม่สบาย ก่อนที่จะเป็นลม ฉันคิดว่าการได้ดื่มน้ำช่วยได้ จึงขอให้ผู้จัดการในห้องส่งหาน้ำมาให้อีก’ ผู้ประกาศข่าวหญิงเขียนข้อความเล่าเหตุการณ์ระทึกในเฟซบุ๊กของเธอ 

ถึงแม้ในห้องสตูดิโอมีการติดเครื่องปรับอากาศ ทำความเย็น แต่ก็ไม่ได้ช่วยมากนัก เพราะอากาศวันนั้นร้อนมาก โดยโลปามูดรา ซิงห์ ซึ่งมีประสบการณ์ทำงานอ่านข่าวมานานถึง 21 ปี ปกติแล้วจะไม่มีการวางน้ำดื่มไว้บนโต๊ะ เพราะเธอมีกำหนดอ่านข่าวประมาณ 30 นาที และสามารถอ่านข่าวได้อย่างไม่ต้องพักเบรก

แต่วันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา เหตุการณ์ต่างไปจากเดิม เพราะโลปามูดรา ซิงห์ รู้สึกว่าเธอกระหายน้ำมาก ขณะที่มีการถ่ายรายการข่าว แบบไลฟ์สด อีกทั้งในวันนั้น ข่าวต่างๆ ก็ไม่มีคลิปวิดีโอประกอบข่าวอีก จึงทำให้เธอไม่มีช่วงเวลาที่จะพักเพื่อดื่มน้ำขณะอ่านข่าวเลย จนทำให้ในที่สุดซิงห์ถึงกับเป็นลมหมดสติต่อหน้าคนดูทางบ้าน.

ที่มา timesofindia

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน