สุดสลด ! ปู่ 84 ออกไปสอยขนุน หายไปนาน ออกตามหาเจอเป็นศพดับใต้ต้น คาดเหตุเพราะลูกขนุนร่วงใส่หัว

สุดสลด ! ปู่ 84 ออกไปสอยขนุน หายไปนาน ออกตามหาเจอเป็นศพดับใต้ต้น คาดเหตุเพราะลูกขนุนร่วงใส่หัว

วันที่ 28 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.อาทิตย์ บุญพวงสถาพร พนักงานสอบสวน สภ.เมืองกำแพงเพชร รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตใต้ต้นขนุนหลังบ้านพัก ต.ธำมรงค์ อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลปากดง และ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิสว่างกำแพงเพชร ธรรมสถาน

ที่เกิดเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหลังบ้าน มีต้นขนุนสูงประมาณ 10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ นายสุรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 84 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นขนุนดังกล่าว

ลูกขนุนร่วงใส่หัว

ใกล้กันพบลูกขนุนขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณลูกละ 3 กิโลกรัมอยู่ 2 ลูก มีหมวกแก๊ปสีน้ำตาลมีรอยหนามขนุนติดอยู่กับหมวกตกอยู่ใกล้กับลูกขนุนและผู้เสียชีวิต ตรวจสอบบริเวณศีรษะผู้เสียชีวิตมีลักษระบวมโน ปากแตก

เบื้องต้นคาดว่า น่าจะถูกขนุนร่วงใส่เต็มแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

ขณะที่ ภรรยาผู้เสียชีวิตอยู่ในอาการโศกเศร้าไม่สามารถให้ข้อมูลได้ โดยบรรดาญาติเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตายได้ออกมาสอยขนุนบริเวณหลังบ้าน แต่หายไปนานกว่าครึ่งชั่วโมงจนผิดสังเกต จึงออกมาตามหา ก็พบว่าเสียชีวิตอยู่บริเวณใต้ต้นขนุน จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

ลูกขนุนร่วงใส่หัว

ทั้งนี้ คาดว่าผู้ตายได้ใช้ไม้ไผ่ลำยาวทำการสอยขนุน แต่เกิดพลาดลูกขนุนตกลงมาอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันตั้งตัว และตกใส่ศีรษะเต็มแรงทำให้เสียชีวิตคาที่ หลังจากตรวจสอบแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้อาสาสมัครกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร เพื่อให้แพทย์ตรวจหาสาเหตุการณ์เสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน