วันเกิดกลายเป็นงานศพ ! ครอบครัวจัดงานวันเกิดให้ลูกสาว ก่อนกลายเป็นโศกนาฏกรรมหลังเป่าเค้ก

มีอะไรอยู่ในเค้ก ? วันเกิดกลายเป็นงานศพ เด็กหญิง 10 ขวบเสียชีวิตสลด หลังกินเค้กที่ครอบครัวสั่งมาจากออนไลน์ จี้เจ้าของร้านออกมารับผิดชอบ

เว็บไซต์ต่างประเทศ รายงานเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นในงานฉลองวันเกิดของเด็กหญิงชาวอินเดียวัยเพียง 10 ขวบ ที่เสียชีวิตสลด หลังกินเค้กวันเกิดของตนเองไปเพียงไม่นาน กลายเป็นโศกนาฏกรรมสำหรับครอบครัว ส่วนคนในบ้านต่างป่วยอาหารเป็นพิษ พบต้นตอมีสารปนเปื้อน เร่งเอาผิดทางร้าน

ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า เรื่องราวสุดเศร้าดังกล่าวเกิดขึ้นในเมืองปาเตียลา รัฐปัญจาบ ทางตอนเหนือของอินเดีย เมื่อครอบครัวสั่งเค้กวันเกิดมาเลี้ยงฉลองวันเกิดให้ลูกสาว แต่ไม่นานหลังกินเค้กคนทั้งบ้านก็เกิดอาการอาหารเป็นพิษ คลื่นไส้และอาเจียน ขณะที่เด็กหญิงเจ้าของวันเกิดเริ่มอาเจียน จนเป็นเหตุให้เด็กหญิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ด้านปู่ของเด็กผู้เสียชีวิต เผยว่า หลานสาวรู้สึกกระหายน้ำและปากแห้งมาก ในคืนนั้นเธอยังนอนหลับได้ แต่อาการกลับเลวร้ายลงในเช้าวันรุ่งขึ้น ทางครอบครัวจึงรีบพาเธอไปโรงพยาบาลท้องถิ่น โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้ออกซิเจนและทำการตรวจคลื่นไฟฟ้าหัวใจ แต่น่าเศร้าแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตหลานเขาไว้ได้

ทางครอบครัวมั่นใจว่า เค้กที่สั่งมาต้องมีปัญหา น่าจะปนเปื้อนอะไรสักอย่าง อีกทั้งตั้งข้อสังเกตว่า ชื่อของร้านเบเกอรี่ที่เขียนไว้ในบิล กับชื่อร้านจริงๆ ที่พวกเขาสั่งนั้นไม่ตรงกัน จึงรีบแจ้งความกับทางตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีสอบสวนเพิ่มเติมกับเจ้าของร้าน

ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่กำลังจับตาในเรื่องคลาวด์คิทเช่น ร้านขนาดเล็กที่ไม่มีหน้าร้านอยู่เช่นกัน โดยพบว่ามีชื่อร้านอาหารถูกเปลี่ยนอยู่เสมอในแอพ โซมาโต ซึ่งเป็นแอพสั่งอาหารของอินเดีย

ทั้งนี้ ครอบครัวผู้เสียหายยังกล่าวหาหน่วยงานสาธารณสุขท้องถิ่นที่ไม่แยแสกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อีกทั้งเจ้าหน้าที่กรมอนามัยยังปฏิเสธไม่ยอมรับตัวอย่างเค้กที่พวกเขาสั่งออนไลน์ไปตรวจสอบ

โดยยืนกรานจะตรวจสอบแค่ตัวอย่างจากร้านที่ทำเค้กเท่านั้น ซึ่งขณะนี้ตัวอย่างเค้ก รวมถึงร่างของผู้เสียชีวิตได้ถูกส่งไปตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไป

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน