เจอกับตัว! อินฟลูฯ แฉเดือด “พี่เลี้ยง” หน้าสวยใจเหี้ยม จับลูก 3 ขวบ เข้าห้องซ้อมจนตาปิด

สวยใจเหี้ยม
กล้องวงจรปิดจับภาพขณะที่ พี่เลี้ยงกำลังซ้อมลูกสาว 3 ขวบ
โซเชียลเดือด! อินฟลูฯ อัดคลิปเปิดหน้าแฉ “พี่เลี้ยง” หน้าสวยใจเหี้ยม จับลูกสาว 3 ขวบ เข้าห้องปิดล็อก ทรมานจนตาปิด

ตามรายงานระบุว่า “Aghnia Punjabi” หญิงสาวชาวอินโดนีเซีย ซึ่งถือเป็นบุคคลผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก ได้แบ่งปันรูปภาพลูกสาววัย 3 ขวบ ที่ถูก พี่เลี้ยง ของเธอ ทำร้ายร่างกาย อย่างหนัก สร้างความสะเทือนใจและรู้สึกโกรธเคืองให้กับ ชาวเน็ต เป็นอย่างมาก

โดยเธอเล่าว่า เมื่อวันที่ 27 มีนาคม เนื่องจากเธอต้องเดินทางไปทำธุรกิจเป็นเวลานาน จึงตัดสินใจว่าจ้าง พี่เลี้ยง เด็กวัย 27 ปี ผ่านบริษัทที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เบื้องต้นพบว่าเป็นคนที่คล่องแคล่วและหน้าตาดี ทำให้ทั้งครอบครัวรู้สึกไว้วางใจเป็นอย่างมาก โดยไม่คาดคิดพวกเขาได้ปล่อยลูกสาวตัวน้อย ๆ ไว้ในมือของคนเลือดเย็น

วันที่ 29 มีนาคม เธอและสามีเดินทางกลับมาจากทริปธุรกิจ และเห็นรอยฟกช้ำตามร่างกายของลูกสาว แต่เมื่อสอบถาม พี่เลี้ยง กลับบอกเพียงแค่ล้มในห้องน้ำ เธอจึงตรวจสอบ กล้องวงจรปิด ในบ้าน และค้นพบเหตุการณ์ที่น่าสะเทือนใจอย่างยิ่ง เมื่อเห็นว่าลูกสาวถูก พี่เลี้ยง ทำร้ายอย่างต่อเนื่อง จนส่งผลให้เด็กหญิงวัย 3 ขวบมีรอยฟกช้ำทั่วร่างกาย ดวงตาบวม และหวาดกลัวอย่างมาก

ต่อมา เธอตัดสินใจโพสต์คลิปวิดีโอดังลงโซเชียลฯ ตั้งคำถามกับพฤติกรรมความรุนแรงของ พี่เลี้ยง และมีผู้เข้าชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง ในคลิป พี่เลี้ยง คนนี้ยอมรับว่าเมื่อวันที่ 28 มีนาคม ขณะที่สาวใช้คนอื่น ๆ ทำงานอยู่ที่ชั้น 1 เธอพาเด็กหญิงเข้าห้องนอนแล้วล็อกประตู จากนั้นจึงใช้หนังสือตีหน้าเด็ก และทำร้ายซ้ำ ๆ

สวยใจเหี้ยม

ในคลิปยังเห็นว่า พี่เลี้ยง เด็กร้องห่มร้องไห้อย่างหนัก หวังว่าจะได้รับการอภัยจากพ่อแม่ของเด็กที่เธอทำร้าย สิ่งนี้ยิ่งทำให้ชาวเน็ตรู้สึกโกรธเคือง พสกันคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ พี่เลี้ยง เด็กคนนี้ และหวังว่ากฎหมายจะจัดการอย่างจริงจังกับพฤติกรรมทารุณเด็กของเธอ

ขณะนี้ผู้ต้องสงสัยได้ถูกตำรวจจับกุมแล้ว หากถูกตัดสินว่ามีความผิดจะถูกจำคุกสูงสุด 5 ปี และปรับสูงสุด 100 ล้านรูเปียห์ (ประมาณ 2.3 แสนบาท)

สวยใจเหี้ยม
สวยใจเหี้ยม

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน