เศร้า! สุนัขกัดแกะคาเฟ่ดังในคอกตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่รู้เจ้าของเป็นใคร

คาเฟ่ใน จ.ลพบุรี โอดสุนัขกัดแกะคาเฟ่ดัง กระโดดข้ามรั้วเข้ามากัดแกะในคอกตายซ้ำแล้วซ้ำเล่า จาก 60 กว่าตัว เหลือ 30 กว่าตัว ลั่นต้องให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้อีกกี่รอบถึงจะพอใจ

วันที่ 24 เมษายน 2567 มีรายงานว่า แฟนเพจ Piracu Cafe’ ซึ่งเป็นคาเฟ่ใน จ.ลพบุรี ได้โพสต์ภาพแกะในคาเฟ่ถูกสุนัขกัด พร้อมข้อความว่า โพสต์นี้คาเฟ่เราขอระบาย ต้องให้เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้อีกกี่รอบ คุณถึงจะพอใจ 

แกะของเราอยู่ในคอกที่มีรั้วป้องกัน แต่สุนัขของคุณยังอุตส่าห์พยายามกระโดดข้ามรั้วเข้ามากัดแกะเราตายได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ตัวบาดเจ็บสาหัสก็มี หมดค่ารักษามาหลายครั้งแล้ว และไร้วี่แววเจ้าของสุนัขมารับผิดชอบ จิตใจคุณทำด้วยอะไร รอบนี้ตาย 3 เจ็บสาหัส 2 ขอความกรุณาดูแลสุนัขของคุณให้ดีด้วยนะคะ ถ้าเลี้ยงก็อย่าให้เป็นภาระของเพื่อนบ้าน

สุนัขกัดแกะคาเฟ่ดัง

จากการสอบถามทางคาเฟ่ เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ส่วนมากสุนัขจะเข้ามากัดช่วงเวลาเช้าตรู่และกลางคืน ส่วนเรื่องการเจรจากับเจ้าของสุนัข ทางเรายังไม่ได้เจรจา เพราะเราไม่รู้ว่าเจ้าของสุนัขเป็นใคร เราเคยเห็นแต่สุนัขวิ่งเข้ามาแถวข้างคอกแกะบ่อยๆ 

สำหรับความเสียหาย แกะเราตาย ตัวที่รอดก็เสียค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล ตัวหนึ่งแต่ละรอบก็เยอะพอสมควร ตอนนี้จากแกะ 60 กว่าตัว เหลือแค่ 30 กว่าตัว แต่ละรอบที่เข้ามากัดแกะจะโดนกัดประมาณ 3-4 ตัวต่อครั้ง นอกจากแกะก็จะเข้ามากัดกระต่ายในคอกตายอีกด้วย

ทั้งนี้ อยากฝากถึงเจ้าของสุนัขในเรื่องการดูแล ปล่อยให้เป็นเวลา และควรยืนดูพฤติกรรมสุนัขให้เสร็จธุระ และเก็บสุนัขให้ดีกว่านี้ เพราะสุนัขมาเจอแกะแต่ละครั้งก็เห่าจนแกะตกใจกลัว วิ่งหนีทุกรอบ.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน