ส่งรพ.แล้ว หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ เที่ยวห้างดังขอนแก่น ญาติขอบคุณพลเมืองดี

หนุ่มป่วยจิตเวช

ส่งรพ.แล้ว หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรฯ เที่ยวห้างดังขอนแก่น ญาติขอบคุณพลเมืองดี หลังช่วยแจ้งเบาะแสจนนำตัวไปรักษาได้อย่างปลอดภัย

จากกรณีโซเชียลแชร์ภาพรถไถสีส้ม จอดอยู่ที่ ชั้น 2 ของลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังใน จ.ขอนแก่น พร้อมข้อความระบุว่า “รถคันเป็นล้านจะจอดสุ่มสี่สุ่มห้าได้ไง แถมจอดตรงเป๊ะตามช่อง” ต่อมาทราบว่าคนขับรถไถชื่อนายแตงโม เป็นผู้ป่วยจิตเวช ต่อมามีพลเมืองพบตัวจึงแจ้งตำรวจเข้าช่วยเหลือ ก่อนดำเนินการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว วันที่ 25 เม.ย.2567 นายชินวุฒิ อายุ 39 ปี พร้อมนางวิไลวรรณ อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นพี่เขยและพี่สาวของนายแตงโม เปิดเผยว่า พบตัวแตงโมแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาลกุมภวาปี จ.อุดรธานี ภายหลังจากช่วงค่ำวานนี้ มีพลเมืองดีพบเห็นว่าขับรถไถผ่านหน้าม.ราชภัฏอุดรธานี มุ่งหน้ามา อ.กุมภวาปี จึงได้ส่งข้อมูลมาให้ ก่อนจะขับรถออกตามหาตามพิกัดที่ได้รับแจ้ง

หนุ่มป่วยจิตเวช

นายชินวุฒิ กล่าวว่า ตนเองและภรรยา ได้ขับตามหา มาตามถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าไป อ.กุมภวาปี จ.อุดรธานี จนกระทั่งพบนายแตงโมกำลังขับรถไถอยู่ จึงได้ขับรถตามหลังพร้อมกับแจ้งตำรวจให้ช่วยเหลือ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขับรถมาถึงและดักหน้ารถเพื่อสกัดและเรียกให้จอด ก่อนที่แตงโมจะจอดรถช่วงหน้าโรงสีข้าวแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.กุมภวาปี

“จากนั้นทางตำรวจก็ได้พาแตงโมไปส่ง รพ.กุมภวาปี เพื่อตรวจร่างกาย และได้ฉีดยานอนหลับให้แตงโมนอนพักรักษาตัวอยู่ในความดูแลของแพทย์ 1 คืน จากนั้นจะทำเรื่องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลวังสามหมอในพื้นที่ใกล้บ้าน ทั้งนี้ครอบครัวขอขอบคุณทุกคนที่แจ้งเบาะแสแตงโมมาให้จนกระทั่งพบตัวและพาไปรักษาดังกล่าว”

ตำรวจพาส่งรพ.แล้ว หนุ่มป่วยจิตเวช ขับรถไถจากอุดรธานี มาเที่ยวห้างที่ขอนแก่น

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน