สุดสลด หนุ่มเบญจเพสตกสะพานลอย กระแทกจยย.คว่ำ โดนกระบะทับซ้ำ ดับกลางถนน

หนุ่มเบญจเพส-1

สุดสลด หนุ่มเบญจเพส พลัดตกสะพานลอยคนข้าม กระแทกรถจยย.ที่ขี่บนถนนคว่ำ ก่อนโดนกระบะบรรทุกเหยียบซ้ำ เสียชีวิตกลางถนนจรัญสนิทวงศ์

เมื่อวันที่ 23 พ.ค.2567 ร.ต.ท.พงษ์ศิริ วัชรวงศ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ท่าพระ รับแจ้งเหตุรถชนคนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณปากซอยจรัญสนิทวงศ์3 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนน2เลน ห่างจากสะพานลอยประมาณ 10 เมตร ช่องทางขวา พบศพชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25 ปี นอนตะแคงขวาเสียชีวิต ในชุดเสื้อยืด และกางเกงขาสั้นสีดำ ศีรษะถูกล้อรถทับจนกะโหลกแตก มีรอยฟกช้ำตามร่างกาย ในร่างพบหมวกไหมพรมสีม่วงอ่อน โทรศัพท์มือถือ

พาวเวอร์แบงค์ สายชาร์จ ฟูฟังบลูธูท 1 คู่ กุญแจบ้านพร้อมรีโมทเปิดประตูบ้าน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายอาสาฯ ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลบางไผ่ ไปก่อนหน้านี้ทราบชื่อคือ นายดัสกร อายุ 26 ปี

หนุ่มเบญจเพส-2

ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร ในช่องทางซ้ายพบรถกระบะห้องเย็น โตโยต้า วีโก้ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน 1ฒจ7265 กรุงเทพมหานคร สภาพล้อหน้าด้านซ้ายเปื้อนเลือดพร้อมมันสมอง และจยย.ยามาฮ่า แอร์ร็อก สีเทาดำ ทะเบียน 1ขด 1846 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านซ้ายมีรอยครูดกับพื้นถนน

สอบสวนนายฐิติพงษ์ รสหอม อายุ 23 ปี คนขับรถกระบะ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถไปรับปลาทูมาจากมหาชัย กำลังจะไปส่งที่ตลาดศาลาน้ำเย็น โดยขับตามรถจยย.ที่นายดัสกรขี่ เมื่อผ่านสะพานลอยที่เกิดเหตุ จู่ๆก็มีชายคนดังกล่าวกระโดดลงมาจากด้านบน ทับร่างของนายดัสกร ทำให้รถจยย.พลิกคว่ำ

ร่างของคนตายกระเด็นเข้ามาใต้ล้อหน้าด้านซ้าย โดยที่ไม่ยังไม่ทันได้เบรก แต่ก็หักหลบนายดัสกรได้ทัน ไม่เช่นนั้นคงทับนายดัสกรเสียชีวิตไปด้วยแล้ว

หนุ่มเบญจเพส-3

เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อดูว่าผู้ตายมาที่เกิดเหตุได้อย่างไร และจะได้ติดต่อญาติ เพื่อสอบสวนว่าผู้ตายเป็นใครและมีสาเหตุจูงใจอะไรในการก่อเหตุ ก่อนจะดำเนินการต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน