สาวจีนสุดเหวอ หน้าสดไปนัดบอด โดนผู้ชายยี้ บอก ‘ไม่ให้เกียรติ’ พอเห็นรูปเธอแล้วถึงกับอึ้ง !!

สาวจีนงง หน้าสดไปนัดบอด ไปถึงผู้ชายสุดยี้ พูดแรง “ไม่ให้เกียรติกัน ในรูป-ตัวจริงต่างกันมาก” สุดงง ไม่คิดจะดูโปรไฟล์เธอบ้างเลยหรือ?

กำลังเป็นเรื่องราวการ นัดบอด สุดมาแรง เมื่อสาวจีนคนหนึ่งตัดสินใจไปเดทแบบหน้าสด ก่อนจะเจอคำพูดตอกกลับสุดจี๊ดใจจากฝ่ายชาย

โดยหญิงสาวคนนี้เกิดในปี 1991 (ปัจจุบันอายุ 33 ปี) เธอมาจากมณฑลซานตง พ่อแม่มีอาชีพเกษตรกรรม เธอจึงเชื่อว่า “ความรู้” จะสามารถเปลี่ยนโชคชะตา จากเด็กสาวในชนบทให้กลายเป็นบุคคลที่น่ายกย่องได้

ตลอดเวลาที่ผ่านมา หญิงสาวรักษาผลการเรียนได้อย่างดีเยี่ยม เมื่อเธอสำเร็จการศึกษาจากต่างประเทศ เธอกลับมาทำงานที่บริษัทชั้นนำในจีน และมีรายได้ต่อปีมากกว่า 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท)

หญิงสาวสามารถขยับฐานะ มีบ้าน มีรถ สุดครบครัน ขาดแค่เพียง “คนรู้ใจ” เพื่อนสนิทของเธอจึงอาสาเป็นแม่สื่อ ช่วยนัดแนะหนุ่มคนหนึ่งให้กับเธอ โดยเลือกจากคนที่มีอายุไล่เลี่ยกัน เพื่อที่จะสามารถเข้าใจไลฟ์สไตล์กันได้ง่าย

เมื่อถึงวันนัดบอด หญิงสาวตัดสินใจไปแบบหน้าสด เมื่อฝ่ายชายเห็นดังนั้น เขาก็วิจารณ์เธอทันที โดยบอกว่าการไม่แต่งหน้ามานัดบอด คล้ายเป็นการไม่ให้เกียรติฝ่ายชาย และเมื่อเขารู้ถึงภูมิหลังของครอบครัวเธอ ที่พ่อแม่เป็นชาวนา เขาก็ยิ่งไม่ชอบใจไปกันใหญ่

“รูปถ่ายกับตัวจริงต่างกันมาก คุณไม่ให้เกียรติผมนิดหน่อยนะ คุณไม่แต่งหน้าเวลาออกไปข้างนอกหน่อยเหรอ?” ชายหนุ่มถาม

ด้านหญิงสาวได้ตอบกลับไปว่า เธอจะแต่งหรือไม่แต่งหน้าค่ามันก็เท่าเดิม มันไม่ได้ดูเปลี่ยนไปมากนัก แต่ทั้งนี้ฝ่ายชายยังคงแสดงออกว่าไม่พอใจ พร้อมไม่ลืมบอกให้เธอช่วยแต่งหน้าสำหรับการนัดบอดครั้งต่อไปด้วย

หลังจากได้ยินเธอรู้สึกอึดอัดเป็นอย่างมาก เพราะเธอมองว่าการออกเดทไม่จำเป็นต้องแต่งหน้ามากเกินไป เธอจึงตัดสินใจเดินออกไป พร้อมบ่นว่าทำไมเพื่อนของเธอถึงแนะนำผู้ชายแบบนี้ให้เธอกัน

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน