สุดสลด หมอนวด ดับปริศนาคาบ้าน ญาตินึกว่าล้มหัวฟาดพื้น ส่งศพชันสูตร

สุดสลด หมอนวด เสียชีวิตปริศนาคาบ้าน ญาตินึกว่าล้มหัวฟาดพื้น ส่งศพชันสูตร เจอรอยกระสุนเจาะหัวดับ เตรียมเรียกคนใกล้ชิดสอบปากคำ

วันที่ 22 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.บดินทร์ กะลูแป รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.คลองท่อม เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลคลองท่อม ว่า มีศพผู้เสียชีวิตที่ทางตำรวจส่งมาตรวจ คือ นางละออง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี พบบาดแผลรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่กลางกระหม่อม 1 แผล

หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาลคลองท่อม พบที่ศพของนางละออง มีบาดแผลเป็นรอยรูกระสุนจริง แพทย์เอกซเรย์ดูพบหัวกระสุน 1 หัว ติดอยู่บริเวณคางผู้ตาย หลังจากนั้นจึงนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่ แผนกนิติเวช โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

สำหรับศพดังกล่าว ตำรวจรับแจ้งจากชาวบ้านเมื่อเวลา 18.00 น.ของวันเดียวกัน ว่า ถูกพบนอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในบ้านของผู้ตายเอง โดยผู้ตายมีอาชีพรับจ้างนวด ตอนแรกญาติเข้าใจว่าผู้ตายล้มลงศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิต เนื่องจากช่วงก่อนจะเสียชีวิต มีผู้ตายอยู่บ้านเพียงลำพัง

ต่อมาชาวบ้านมามีแม่ค้าขายสะตอมาถามหาผู้ตายว่าจะซื้อสะตอหรือไม่ จนไปพบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิตแน่ชัดว่ามาจากเรื่องใด ต้องรอเชิญตัวลูกชายของผู้ตาย ซึ่งพักอาศัยอยู่ด้วยกัน แต่ตอนเกิดเหตุออกไปข้างนอก มาสอบปากคำอีกครั้ง รวมทั้งอดีตสามีของผู้ตาย

พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ กล่าวว่า ตอนตำรวจรับแจ้งครั้งแรก เชื่อว่าผู้ตายล้มลงศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิต ญาติก็ไม่ติดใจสาเหตุ ประกอบกับที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ผู้ตายก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร

พ.ต.อ.พิษณุ กล่าวต่อว่า และตอนศพยังอยู่ที่เกิดเหตุไม่สามารถมองเห็นบาดแผลชัดเจน จึงส่งศพไปตรวจอย่างละเอียดที่โรงพยาบาล จนพบรอยรูกระสุนดังกล่าว จากวิถีกระสุน หากผู้ตายยืนอยู่ เหมือนโดนกระสุนเจาะลงมาจากด้านบน จึงสงสัยว่า เป็นกระสุนที่ถูกยิงขึ้นฟ้าแล้วตกลงมาหรือไม่ แต่ตรวจสอบหลังคาบ้านแล้วไม่พบรอยรูกระสุน

พ.ต.อ.พิษณุ กล่าวอีกว่า สอบถามพยานเบื้องต้นก็ไม่พบว่า มีใครมาหาผู้ตาย โดยช่วงเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน ผู้ตายก็ยังอยู่บ้าน ส่วนลูกชายก็มีหลักฐานยืนยันเบื้องต้นว่าออกจากบ้านไปตอนผู้ตายยังมีชีวิตอยู่

พ.ต.อ.พิษณุ กล่าวด้วยว่า ตอนนี้จึงยังหาสาเหตุไม่ได้ ต้องรอสอบญาติ และคนใกล้ชิด เพื่อนบ้านทั้งหมดก่อน แต่ให้ตำรวจเชิญตัวลูกชายและอดีตสามีมาเก็บตัวอย่างคราบเขม่าดินปืนที่มือไว้ก่อนแล้ว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน