ไม่มีที่พึ่งแล้ว 2 แม่ลูกถูก หลอกซื้อลอตเตอรี่ สูญนับล้าน ตร.ไม่เคยเรียกสอบปากคำ

หลอกซื้อลอตเตอรี่
ไม่มีที่พึ่งแล้ว 2 แม่ลูกถูก หลอกซื้อลอตเตอรี่ ราคาถูกเล่มละ 7.5 พันบาท แต่ไม่เคยได้รับสลาก สูญนับล้าน ตร.ไม่เคยเรียกสอบปากคำ แจ้งความแล้วไม่เห็นทำคดี

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.มลชนก อายุ 43 ปีชาว อ.บางมูลนาก จ.พิจิตร ว่า ตนและแม่คือ นางสายันต์ อายุ 66 ปี เดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากถูกนางบี (นามสมมุติ) ชาว อ.สากเหล็ก จ.พิจิตร หลอกให้ไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล เพื่อจะนำไปขายให้ลูกค้า โดยบอกว่าสลากราคาถูก เล่มละ 7,500 บาท แม่สูญเงินไปกว่า 8 แสนบาท ส่วนตนหมดไปกว่า 4.6 แสนบาท รวมแล้วกว่า 1 ล้านบาท ปรากฏว่าไม่ได้รับสลาก

หลอกซื้อลอตเตอรี่

น.ส.มลชน กกล่าวว่า เมื่อโทรไปหานางสายฝนปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ ทั้งทางเฟซบุ๊กหรือโทรไปก็ปิดเครื่อง เดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางมูลนาก เมื่อเดือนพฤษภาคม 2567 แต่ไม่มีความคืบหน้า ตำรวจหรือร้อยเวรยังไม่เคยเรียกไปสอบปากคำ หรือเร่งจับตัวคนก่อเหตุดังกล่าว พยายามติดต่อร้อยเวรก็ติดต่อไม่ได้ ตนและแม่กลุ้มใจมากที่ถูกหลอก

หลอกซื้อลอตเตอรี่

น.ส.มลชนก กล่าวว่า ติดใจการทำงานของตำรวจบางมูลนาก โดยเฉพาะร้อยเวรที่รับแจ้งความไม่เห็นทำคดีอะไร ตนเดือดร้อนมาก เพราะถูกหลอก มิหนำซ้ำตำรวจที่ทำคดีก็ไม่มีความคืบหน้า ฝากไปยัง พล.ต.ต.ฐเดช กล่อมกลี้ยง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร ให้ช่วยติดตามคดีดังกล่าว เพราะเดือดร้อนจริง พวกเราจะเอาเงินไหนไปลงทุนอีก เงินก็ไปยืมเขามาลงทุน ตอนนี้ไม่มีที่พึ่งแล้ว

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน