“รอง ผอ.” หายปริศนา 10 วัน เผยไทม์ไลน์ จุดสุดท้ายก่อนสัญญาณโทรศัพท์ดับลง

“รอง ผอ.” โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม หายปริศนา 10 วัน พร้อมรถยนต์เก๋ง เมียเผยไทม์ไลน์ จุดสุดท้ายก่อนสัญญาณโทรศัพท์ดับลง แม่เปิดใจ บอกตอนนี้ลูกเครียดเรื่องเงินที่ครูอัตราจ้าง เชิดไป

วันที่ 25 มิ.ย. 67 นายเฉลิม ใจสันติ อายุ 72 ปี ชาว อ.เมืองลำพูน เปิดเผยว่า ลูกชาย คือ นายฤชากร ใจสันติ หรือ แบงค์ อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการสถานศึกษา รักษาราชการในตำแหน่งผู้อำนวยการสถานศึกษา โรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม อ.เมืองลำพูน หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 16 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา พร้อมกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน ซึ่งวันนั้นลูกชายแต่งตัวด้วย เสื้อสีแดง กางเกงสแล็คสีดำ ทางญาติเป็นห่วงมาก จึงได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เมืองลำพูน 

นายเฉลิม บอกด้วยว่า ลูกชายเป็นคนไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ มีภรรยาชื่อ น.ส.แทน เป็นชาว อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ และเพิ่งมีลูกชายด้วยกัน อายุ 4 เดือน ส่วนสาเหตุที่หายตัวไปนั้นคาดว่า เครียด เพราะลูกชายไปรับตำแหน่งรักษาการ ผอ.โรงเรียนเทศบาล ใน อ.เมืองลำพูน ต่อมามีการเซ็นเบิกจ่ายเงินกว่า 1 แสนบาทให้เจ้าหน้าที่การเงินของโรงเรียน แต่ปรากฏว่า หลังเซ็นจ่าย เจ้าหน้าที่ได้เชิดเงินหนีไป ซึ่งตอนนี้ได้มีการแจ้งดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวอยู่

หายปริศนา 10 วัน

ขณะที่ น.ส.แทน ภรรยาของ ผอ.แบงค์ ได้โพสต์ไทม์ไลน์การหายปริศนา 10 วันของ ผอ.แบงค์ ผ่านเฟซบุ๊ก โดยระบุว่า “Timeline กรณี พี่แบงค์หายไป ….

– 16 มิ.ย. 67 ออกจากบ้านสันทรายไปโรงเรียน
– 16 มิ.ย. 67 เวลา 08.49 น. cctv จับภาพรถได้ ถนนซุปเปอร์ไฮเวย์มุ่งหน้าลำพูน
– 16 มิ.ย. 67 เวลา 10.02 น. cctv จับภาพรถได้ ที่ไชยสถาน สารภี
– เวลาเย็นไม่กลับบ้าน ญาติจึงโทรตามหา
– 17 มิ.ย. 67 แจ้งความคนหาย
– ยังโทรติดแต่ไม่รับสาย
– 17 มิ.ย. 67 เวลา 12.06 น. พิกัดสุดท้ายก่อนสัญญาณโทรศัพท์จะดับลง ถนนลำพูน-เชียงใหม่ สายใน อุโมงค์ ม.2 อาณาเขตครอบคลุมระหว่าง ก๋วยเตี๋ยวแดนเมืองจนถึงเทศบาลตำบลอุโมงค์

หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย cctv ไม่สามารถจับภาพได้จุดไหนอีกเลย …”

หายปริศนา 10 วัน-2

ด้าน นางอนงค์ ใจสันติ อายุ 71 ปี ข้าราชการครูเกษียณ แม่ของ ครูแบงค์ เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ทางครอบครัว รวมทั้งแฟนของครูแบงค์ ก็รู้สึกไม่สบายใจ ได้ไปแจ้งความ พร้อมออกตามหาทุกวัน ซึ่งเรื่องเงินที่ ครูแบงค์ ไม่สบายใจ ทางครอบครัว และตนก็ช่วยกันปลอบ และโอนเงินมาช่วย จึงไม่น่าจะเป็นปัญหาที่ทำให้คิดมาก แต่เพราะครูแบงค์ เป็นคนที่จริงจังกับชีวิต กลัวเสียประวัติ ตอนนี้ก็อยากบอกว่า พ่อ แม่ ภรรยา และลูก คิดถึงและเป็นห่วงมาก อยากให้ติดต่อกลับมาที่บ้าน เพราะตั้งแต่เกิดเหตุ ไม่มีใครสามารถติดต่อกับแบงค์ได้เลย ส่งข้อความไปก็ไม่อ่าน โทรไปก็ไม่รับ.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน