อดีตทนายดัง เสียชีวิตบนเก้าอี้ในบ้านหรูเมืองนครศรีธรรมราช

อดีตทนายดัง

อดีตทนายดัง เสียชีวิตสลดในบ้านหรูกลางเมืองนครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุและชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียด

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 พ.ค.2567 พ.ต.ท.ธนาธร พันธ์ชู สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านหรู ภายในบ้านบริเวณเก้าอี้ไม้พบผู้เสียชีวิตชื่อ นายจงกล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 66 ปี เป็นอดีตทนายความชื่อดังของนครศรีธรรมราช เป็นเจ้าของบ้านดังกล่าว

สภาพศพเสียชีวิตอยู่บนเก้าอี้ไม้ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าเหนือขมับขวาทะลุซ้าย มีอาวุธปืนขนาด 9 มม.วางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นคนมีฐานะดี อาศัยอยู่ที่บ้านกับภรรยา 2 คน ส่วนลูก 1 คนทำงานอยู่ที่ กทม. ล่าสุดผู้ตายป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้ายและอยู่ในความเครียดมาโดยตลอด จนสภาพร่างกายซูบผอม

ก่อนเกิดเหตุผู้ตายตื่นจากนอนแล้วไปนั่งอยู่ที่เก้าอี้ไม้ ได้บอกให้ภรรยาไปซื้อของที่ตลาด และขณะที่ภรรยาอาบน้ำเตรียมออกไปตลาด ปรากฏว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงออกไปดูพบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

อดีตทนายดัง

สำหรับผู้ตาย เป็นอดีตทนายความ มีพรรคพวกเพื่อนฝูงเป็นจำนวนมาก ได้เปิดราวนกกรงหัวจุกที่บริเวณลานข้างบ้านเป็นที่ชุมนุมพบปะกับเพื่อนฝูง ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ทราบแน่ชัด

เบื้องต้นคาดว่า น่าจะเครียดเกี่ยวกับโรคประจำตัวที่รักษามานานแต่ไม่หายขาด จึงตัดสินใจก่อเหตุสลดดังกล่าว ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ร่วมกันชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดเนื่องจากเสียชีวิตอย่างผิดธรรมชาติ ก่อนจะมอบศพให้กับญาตินำไปจัดการตามประเพณีต่อไป

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน