จับอดีตนักมวย คาร้านก๋วยเตี๋ยว ค้ายาเสพติด หาเงินเล่นพนันไก่ชน

สืบภาค 1 จับอดีตนักมวย คาร้านก๋วยเตี๋ยว ค้ายาเสพติด หาเงินเล่นพนันไก่ชน พาค้นห้อง เจอยาไอซ์ 26.545 กิโลกรัม เคตามีน 15.790 กิโลกรัม

วันที่ 29 พ.ค.2567 พล.ต.ต.อัฎพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ พ.ต.อ.วิชัย สนสกุล ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.มนูญ กู้เมือง รอง ผกก.สส.บก.น.1 รอง ผกก.สส.บก.น.1 และ พ.ต.ต.เอกยุทธ อดิสร สว.กก.สส.บก.น.1 ร่วมจับกุม นายศุภกฤต หรือ ก้อง (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี พร้อมของกลางรวมยาไอซ์ 26.545 กิโลกรัม , เคตามีน 15.790 กิโลกรัม

ข้อหา“จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์และยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำการเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย” ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 224/2567 ลงวันที่ 24 พ.ค. 2567

และ “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน

และจำหน่ายวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท2 (เคตามีน) โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ”

จับกุมได้บริเวณซอยขวัญพัฒนา แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 27 พ.ค.เวลา 16.50 น.ที่ผ่านมา

โดยชุดสืบสวนนครบาล 1 ได้จับกุมผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่สน.ดินแดง และสืบสวนขยายผลจนสามารถออกหมายจับผู้ค้ายาเสพติดได้เพิ่มอีก 1 ราย เจ้าหน้าตำรวจจึงสืบสวนและติดตามเพื่อทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับ

ประกอบกับได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 224/2567 ลงวันที่ 24 พ.ค.2567 ในความผิดฐาน “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์และยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย โดยกระทำการเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมาย” อยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือแห่งหนึ่งย่านดินแดง

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงเดินทางไปตรวจสอบร้านก๋วยเตี๋ยวเรือดังกล่าว พบชายไทยมีตำหนิรูปพรรณตรงตามหมายจับ จึงแสดงตนเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมแสดงหมายจับให้ ผู้ต้องหาตามหมายจับดู จากการสอบถามรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับนี้จริงและไม่เคยถูกจับกุมตามหมายจับนี้มาก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับกุมตัวผู้ต้องหาตามหมายจับ

จากการซักถามผู้ต้องหารับสารภาพว่ายังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่งซุกซ่อนไว้ที่ห้องเช่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการขยายผลตรวจค้นพบยาไอซ์ 26.545 กิโลกรัม และ เคตามีน 15.790 กิโลกรัม เก็บซุกซ่อนไว้ที่ห้องเช่าย่านดินแดง

สอบถามทราบว่า ก่อนหน้านี้เคยต่อยมวยไทยมาก่อน แต่หลังจากเลิกชกมวยผันตัวมาเป็นเซียนพนันไก่ชน แล้วจึงหันมาค้ายาเสพติดเพื่อนำเงินมาเล่นพนัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.ดินแดง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน