อาไทยังไม่ชินกับความโสด !! เผยแผลยังสด พูดแบบเปิดใจครั้งแรก ร้องไห้ตลอดถ้าเอ่ยถึง “น้ำเพชร”

อาไทยังไม่ชินกับความโสด !! เผยแผลยังสด พูดแบบเปิดใจครั้งแรก ร้องไห้ตลอดถ้าเอ่ยถึง “น้ำเพชร”

พราะเพิ่งประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนสาวดีกรีนางงาม น้ำเพชร อิสรีย์ มาหมาดๆ สำหรับศิลปินตลกอารมณ์ดี อาไท กลมกิ๊ก แถมยังโดนกระแสข้าวเม้าท์ชุดใหญ่อีกว่า รักครั้งนี้ทำเอาเฮิร์ตหนักมาก ถึงขั้นกินไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะแผลใจยังสด 

ล่าสุด! เจ้าตัวได้ถือโอกาสดีควงคุณพ่อ บุญชู เชิญยิ้ม ออกมาเปิดใจแบบจัดเต็มเป็นครั้งแรก ในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกร หนูแหม่ม สุริวิภา พร้อมกับยืดอกยอมรับแบบแมนๆ ว่า ยังไม่ชินกับคำว่าโสด!!!

ถามเรื่องหัวใจตอนนี้แข็งแรงดีขึ้นหรือยัง ?
“ถือว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ครับ แต่บางครั้งเราต้องการกำลังใจหลายเรื่องเลยครับ เพราะว่าเราทำงานทุกวัน ตื่นไปทำงานทุกวันตั้งแต่ตีห้า และเลิกเที่ยงคืนทุกวัน เราเหนื่อย เมื่อก่อนรู้ว่ายังมีคนให้กำลังใจ เราได้กำลังใจจากใครสักคน แต่วันนี้ไม่มีแล้วเราก็เลยขอกำลังใจจากทุกๆ คนแทน”

กำลังใจจากคนอื่นทดแทนได้ไหม เห็นโพสต์ขอกำลังใจจากชาวโซเชียลฯ ?
“ก็ได้ครับ แค่เราเห็นคนที่รักเราและสู้เหมือนเราอยู่ เขาก็พิมพ์มาให้กำลังใจว่าเราเป็นรอยยิ้มของเขานะ แค่นี้ผมก็ดีใจแล้วดีขึ้น”

เรียกว่าสถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไง ?
“โสดครับ เพิ่งโสดหมาดๆ ครับ คือยังไม่ชินกับคำนี้ครับ ยังไม่เปิดรับใคร ยังไม่ต้องเข้ามาตอนนี้ครับ ตอนนี้ผมขอทำอะไรกับตัวเองก่อน”

ไม่พร้อมเปิดรับใครเข้ามาแล้วหรอ ?
“ใช่ครับ ตอนนี้ยังไม่พร้อม ขอทำงานก่อน แล้วอยู่กับเพื่อนอยู่กับครอบครัวก่อน”

อาไทยังไม่ชินกับความโสด

ขออนุญาตถามตอนที่เลิกกันตอนนั้นเป๋ และร้องไห้เลยไหม ?
“ร้องครับ ร้องจริงๆ ครับ แต่ว่าเราเข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้นแล้ว เราเข้าใจทุกอย่างแล้วก็ต้องยอมรับมัน ผมรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นก็ต้องยอมรับว่าทั้งที่ไม่ได้อยากยอมรับ”

ตอนที่ร้องไห้ มีร้องไห้ให้พ่อเห็นไหม ?
บุญชู : “ไม่ครับ…ผมเห็นข่าวก็เปิดรถและเดินไปถามเขาว่าอาไท มันยังไงเนี้ย เขาก็บอกว่าข่าวยังไงก็ยังงั้นพ่อ เราก็บอกว่างั้นไปพักผ่อนเลย ก็คุยกันเอาเอง ดูกันเอง พ่อเลี้ยงเราได้แค่ตัวนะ เพราะว่าโตขึ้นมาแล้ว จิตใจเป็นของพวกเอ็ง”

อาไท : “พ่อผมไม่รู้เรื่องเลยนะ เขาก็จะรู้เรื่องตามข่าวที่ออกเลย พ่อไม่ได้รู้อะไรก่อน อะไรหลังพ่อคือรู้ตามข่าวเลย ผมรู้อยู่แล้วลึกๆเขาไม่ไปไหนหรอก เขาอยู่กับเราอยู่แล้ว”

โชคดีที่มีงานเยอะ อาจทำให้หายเศร้าได้เร็ว ?
“คือถ้าใครมาพูดเรื่องนี้ พูดให้กำลังใจเรื่องพวกนี้ ผมน้ำตาไหลง่าย ผมเลยไม่ค่อยพูดคุยเรื่องนี้กับใคร เรื่องพวกนี้น้ำตาผมมาไวด้วย”

อาไทยังไม่ชินกับความโสด

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน