สาวอุ้มทารกมาโรงพัก ตร.เมืองนนท์ใจดี ลัดคิวให้ก่อน สุดท้ายเฉลย อ้าวเฮ้ย! ไม่ใช่คน

สาวอุ้มทารกมาโรงพัก ตำรวจเมืองนนท์ใจดี ลัดคิวให้ก่อน สุดท้ายเฉลย อ้าวเฮ้ย! ไม่ใช่คน สภ.เมืองนนทบุรี ต่างผ่อนคลายเรียกเสียงฮา และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 พ.ค. 67 ร.ต.ท.อุทัย ภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ประจำวัน สภ.เมืองนนทบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มีหญิงอุ้มทารกน้อยใส่ชุดเด็กเล็ก เห็นแค่เพียงใบหน้านั่งรอแจ้งความ จึงได้เรียกขอลัดคิวผู้เสียหายรายอื่น ซึ่งต่างก็เข้าใจและยินดีให้สาวดังกล่าวที่อุ้มทารกน้อยเข้าแจ้งความก่อน

อุ้มทารกมาโรงพัก

ผู้มาแจ้งความเป็นหญิง อายุ 53 ปี อาชีพช่างเสริมสวย ซึ่งกำลังอุ้มทารกน้อยในอ้อมกอดอย่างหวงแหน แจ้งขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าตนเองได้ขอกู้เงินทางเฟซบุ๊ก จำนวน 50,000 บาท เพื่อที่จะนำเงินกลับบ้านไปเปิดร้านของชำที่จังหวัดระยอง แต่กลับไม่ได้เงิน ทั้งที่ส่งหลักฐานบัตรประชาชน สำเนาบัญชีธนาคาร และเซ็นหลักฐานกู้เงินส่งไปทางออนไลน์ สุดท้ายถูกบล็อคเฟซบุ๊ก ติดต่อไม่ได้อีกเลย ตนกลัวจะถูกนำหลักฐานไปใช้ในทางที่ผิด จึงได้แจ้งความไว้เป็นหลักฐาน

อุ้มทารกมาโรงพัก

โดยขณะให้ปากคำอยู่นั้น ร.ต.ท.อุทัย ได้ลงบันทึกประจำวันให้เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเอ่ยปากสอบถามผู้เสียหายว่า ทำไมเด็กเลี้ยงง่ายจัง ไม่เห็นร้องไห้งอแงเลย จนเจ้าตัวเปิดหน้าทารกน้อยให้ดู ซึ่งก็น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก พร้อมบอกน้องชื่อ “น้องโจเซฟ” เป็นเด็กผู้ชาย แต่เป็นตุ๊กตาหน้าเหมือน ที่ลูกสาวสั่งทำไว้สมัยยังทำงานเป็นพนักงานบริบาล จนปัจจุบันลูกสาวแต่งงานไปกับหนุ่มเกาหลี และคลอดลูกสาวออกมา ซึ่งหน้าตาก็น่ารักน่าเอ็นดูและเหมือนน้องโจเซฟ ตุ๊กตาหน้าเหมือนที่ลูกสาวรักมากๆ แต่ได้ฝากให้ตนช่วยดูแล เนื่องจากลูกสาวอยู่กับสามีที่เกาหลี ตนจึงรู้สึกรักและเอ็นดูน้องโจเซฟเป็นอย่างมาก ไปไหนมาไหนก็อุ้มไปด้วย เพราะตนก็เลิกรากับสามี

อุ้มทารกมาโรงพัก

เมื่อมีน้องโจเซฟก็เหมือนมีหลานแท้ๆ เพราะหลานแท้ๆก็อยู่เมืองนอกเมืองนา ทำให้ตนรู้สึกคลายเหงาได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากเปิดหน้าเปิดตาน้องโจเซฟ ตุ๊กตาหน้าเหมือนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูทั้งหน้าตา นิ้วมือ นิ้วเท้า ตลอดจนเส้นผม เหมือนจริงมากๆ ทำเอาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สื่อมวลชน ที่เฝ้าติดตามคดีอุกฉกรรจ์ในสภ.เมืองนนทบุรี ต่างผ่อนคลายเรียกเสียงฮา และขอถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกัน

อุ้มทารกมาโรงพัก

ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ซึ่งกำลังเคร่งเครียดติดตามคดีผ่านลงมาเห็นเข้า และสอบถาม เมื่อเห็นตุ๊กตาหน้าเหมือนถึงกับอมยิ้มและจับดู ทำเอาผ่อนคลายหายตึงเครียดไปได้เหมือนกัน.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน