โคตรอลังการ! เค้กวันเกิด 2 ล้านบาท เซอร์ไพรส์เน็ตไอดอล ใช้เวลาทำ 15 วัน

โคตรอลังการ! เค้กวันเกิด 2 ล้านบาท เซอร์ไพรส์เน็ตไอดอล ใช้เวลาทำ 15 วัน

วันที่ 31 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟซบุ๊กเพจ “ท็อป เราแปดริ้ว” เผยแพร่ภาพเค้กขนาดใหญ่ แต่พอซูมเข้าไปดูใกล้ๆ กลับเป็นธนบัตร ชนิด 1,000 บาท ที่ม้วนติดคลิปหนีบกระดาษเอาไว้ ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมระบุข้อความว่า “#นี่ไม่ใช่แค่เค้กนี่มันเค้กกกกกกก ก้อนนี้ใช่ไหมที่ใครๆ ก็อยากได้ เค้กก้อนนี้ 2 โล = 2 ล้าน ยิ่งใหญ่อลังการสูง 2.7 เมตร แฟนแม่ตั๊กสั่งทำพิเศษจากร้านBox of love จากแปดริ้ว ส่งตรงที่งานวันเกิดแม่ตั๊กเรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าใครๆ ก็อิจฉาตาร้อน ถ้าใครอยากสั่งให้แฟนสัก3ล้าน5ล้าน ลองสั่งดูได้เลยฮะ”

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังร้าน Boxoflove ภายในซอยประชาสรรค์ ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อพบกับเจ้าของร้านที่ประดิษฐ์ผลงานชิ้นนี้ คือ น.ส.สุธีรา ธรรมรัตนานันท์ หรือคุณแอม อายุ 34 ปี ซึ่งร้านนี้เคยทำมงกุฎปีกนางฟ้า เป็นธนบัตร จำนวน 2 ล้านบาท ที่ผู้ชายนำมาเซอร์ไพรส์แฟนสาวในวันรับปริญญา จนเป็นข่าวโด่งดังมาแล้วมาปลายปี 2565

เค้กวันเกิด 2 ล้าน

โดยคุณแอม เปิดเผยว่า ตนรู้จักกับลูกค้ารายนี้มานานหลายปี ซึ่งเป็นลูกค้าเก่าที่เคยสั่งทำธนบัตรเป็นช่อดออกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบแต่งงานมาแล้ว โดยลูกค้าติดต่อรอบนี้ว่าอยากทำของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนสาวในวันเกิดคือ “แม่ตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร” เน็ตไอดอลชื่อดัง โดยให้โจทย์มาว่าต้องใช้เงินสด 2 ล้านบาท ในการพับแต่งเติมให้สวยงาม

หลังพูดคุยจบลูกค้าหนุ่มรายนี้ก็โอนเงินมาครบเต็มจำนวน พร้อมค่าทำ ตนจึงเริ่มวางคอนเซปต์ว่าจะทำอย่างไรกับแบงก์พัน จำนวน 2,000 ใบนี้ จึงคิดว่าเป็นงานวันเกิดเลยทำเค้กธนบัตร โดยไม่มีการพับ จึงม้วนแล้วใช้คลิปหนีบกระดาษยึดแทน แต่เนื่องจากต้องใช้ธนบัตรเยอะมาก จึงต้องวางแผนว่าต้องทำให้สูงกี่ชั้น ชั้นล่างกว้างขนาดใหญ่ เพื่อรับน้ำหนักด้านบนได้ ก่อนจะวางแผนไปเบิกเงินและธนบัตรชนิดละ 1,000 บาท จำนวน 2,000 ใบ เริ่มประดิษฐ์ ที่ละชั้นตั้งแต่ฐานล่างไปถึงยอดด้านบน ที่สูงถึง 2.70 เมตร 24 ชั้น ใช้เวลาในการทำ 15 วัน

เค้กวันเกิด 2 ล้าน

งานชิ้นนี้หากนับเค้กถือเป็นงานเค้กก้อนแรกที่มีมูลค่าสูงถึง 2 ล้านบาท แต่ถ้าเป็นกลุ่มบุคคลที่ทำหลายๆ ชิ้นงาน ที่ร้านเคยรับราคาลักษณะนี้มาแล้ว อย่างที่เคยเป็นข่าวเมื่อปลายปี 65 กับผลงานมงกุฎปีกนางฟ้า ที่ใช้ธนบัตร จำนวน 2,000 ใบ จำนวนเงิน 2 ล้านบาท ในการเซอร์ไพรส์แฟนสาวรับปริญญา โดยผลงานทุกชิ้น ทางร้านจะคิดค่าทำและค่าส่ง ประมาณหนึ่งหมื่นนิดๆ พองานเสร็จแล้ว ตนจะนำใส่รถตู้ทึบไปส่งให้ลูกค้าถึงบ้านงาน ส่วนงานเล็กๆ ตนก็มีบริการขนส่งให้ลูกค้าในหลากหลายราคา ขนาดตนเป็นแม่ค้าคนที่ทำยังรู้สึกว้าวมาก หากมีใครมามอบให้ตนแบบนี้

เค้กวันเกิด 2 ล้าน

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน