เจริญพรลาบูบู้ ของมันต้องมี หลวงพี่ห้อยติดย่าม ยืนรุมหน้าช็อป ขอบคุณปัจจัยโยมในวันนั้น

เจริญพรลาบูบู้

เจริญพรลาบูบู้ ของมันต้องมี หลวงพี่ห้อยติดย่าม ยืนรุมหน้าช็อป ขอบคุณปัจจัยโยมในวันนั้น ที่ทำให้อาตมามี Labubu ในวันนี้ ก่อนโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

กำลังเป็นกระแสฮอตอย่างมาก สำหรับอาร์ตทอยที่กำลังมาแรงสุด ๆ ในตอนนี้อย่าง “ลาบูบู้” ตุ๊กตาอาร์ตทอย ที่ได้รับความนิยม มีลักษณะหน้าตาคล้ายกับปิศาจตัวน้อย ตาโต ฟันแหลม ขนฟูนุ่ม มาพร้อมรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

โดยจุดเริ่มต้นของตุ๊กตาตัวนี้มาจาก “คาซิง ลัง” ศิลปินผู้สร้างผลงานอันโด่งดังทั่วโลก

ตอนนี้ ตุ๊กตาอาร์ตทอย ลาบูบู้ ยิ่งฮิตฮอตหนักมายิ่งขึ้น เมื่อดาราและคนดังต่างสะสมและมีลาบูบู้ไว้ในครอบครอง จึงยิ่งทำให้ลาบูบู้มีราคาสูงหลายเท่าตัว

ความฮอตฮิตของ ตุ๊กตาอาร์ตทอย ลาบูบู้ ไม่ได้หยุดอยู่ที่วัยรุ่นทั่วไปเท่านั้น แต่ยังฮอตฮิตลามไปถึงวงการสงฆ์ด้วย เมื่อมีภาพพระสงฆ์ห้อยตุ๊กตาอาร์ตทอย ลาบูบู้ ไว้ที่ย่ามด้วย แถมยังมีภาพของพระยืนอยู่หน้า POP MART จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

โดยเพจ หลวงพี่มาแล้ว โพสต์ภาพหลวงพี่ห้อยอาร์ตทอย ลาบูบู้ ไว้ที่ย่าม และขณะไปอยู่หน้า POP MART พร้อมระบุว่า “ขอบคุณปัจจัยในวันนั้น ที่ทำให้อาตมามี Labubu ในวันนี้ #ใส่สบงแล้วทรงอินเทรนด์ #เจริญกระแส”

เจริญพรลาบูบู้

หลังจากโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในกรณีที่พระสงฆ์นำเงินปัจจัยที่ญาติโยมถวายไปใช้ในสิ่งที่ไม่สมควร

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน