เจ้าของหอพักเซ็งหนัก คนเช่าไม่จ่ายค่าห้อง เปิดเข้าไปแทบช็อก พบขยะเต็มห้อง

เจ้าของหอพัก

เซ็งหนักมาก คนเช่าไม่จ่ายค่าห้อง เปิดเข้าไปแทบช็อก พบ “ขยะเต็มห้อง” เจ้าของหอพักงง คนเช่าหน้าตาดีมาก แต่ทำไมสกปรกขนาดนี้

จากกรณี เฟซบุ๊ก เจ้ม้อย v-news ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เจ้าของห้องบอกหน้าตาดีทีเดียวแต่สกปรก ค่าห้องก็ไม่จ่าย ใครเป็นเพื่อนบอกไปจ่ายด้วยค่ะ ก่อนที่จะตามที่โรงงาน บางคนหน้าตี พอเข้าสัมผัสตัวตนจริงมีความสกปรก ดูภายนอกไม่ได้จริงๆ”

ล่าสุด วันที่ 11 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักดังกล่าว ตั้งอยู่ใน อ.เมือง จ.ชลบุรี พบ น.ส.นุ้ย อายุ 40 ปี คนดูแลหอพัก ได้พาเข้าไปดูห้องดังกล่าวอยู่ชั้น 4 ของหอพัก และได้พา ป้าเยาว์ อายุ 66 ปี คนมาทำความสะอาด กวาด ล้าง ถู และต้องรีโนเวตห้องใหม่ทั้งห้อง ซึ่งต้องใช้เวลาหลายวัน

จากการสอบถาม น.ส.นุ้ย เผยว่า ปกติจะต้องจ่ายค่าเช่าห้องภายในวันที่ 5 ของทุกเดือน ถ้าถึงวันที่ 10 ห้องที่ไม่ได้จ่ายค่าเช่า ทางหอจะเปิดห้องเข้าไปดู เมื่อเปิดห้องมาเจอสภาพนี้ ตนจึงนำภาพไปโพสต์ลงแฟนเพจหอพักชลบุรี เพื่อเตือนให้กับเจ้าของหอทั่วไปเฉยๆ ว่าเหตุการณ์แบบนี้มันมีอยู่จริง ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในข่าว พอครั้งนี้มาเจอกับตัวเอง ซึ่งคนเช่าของตนนั้นหน้าตาดีเหมือนกัน แต่งงทำไมสกปรกขนาดนี้

ทั้งนี้ อยากจะบอกคนเช่าว่า ไม่จำเป็นต้องหนีหรือทำสกปรกแบบนี้ เพราะมีผลต่อเจ้าของหอพักเยอะมาก ห้องนี้จะต้องรีโนเวตห้องใหม่ เพราะในห้องน้ำต้องเปลี่ยนสุขภัณฑ์ใหม่ทั้งหมด ซึ่งคนเช่ามียอดค้างแค่ 2,000 กว่าบาท ไม่ถึง 3,000 บาท มาอยู่ประมาณปีกว่า.

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน