มารศาสนาบุกแทง เจ้าอาวาสวัดดังภูเก็ต อาการสาหัส เหตุขอเงิน 20 บาท แต่ไม่มีให้

เจ้าอาวาสวัดดังภูเก็ต

ช็อก เจ้าอาวาสวัดดังภูเก็ต โดนทำร้ายร่างกาย ถูกบุกแทง บริเวณราวนม ต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน ตร.เร่งตามล่าตัวคนร้าย

วัยรุ่นบุกเดี่ยวแทง พระครูชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดพระทอง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนขับจยย.หลบหนี ปมขอเงิน 20 บาท แต่หลวงพ่อไม่มีให้ ตร.ระดมกำลังล่าตัวมารับผิด

เจ้าอาวาสวัดดังภูเก็ต

วันนี้ 20 พ.ค. 67 มีรายงานคนร้ายบุกเดี่ยวใช้มีแทง พระครูสุวรรณพุทธาภิบาล เจ้าอาวาสวัดพระทอง จ.ภูเก็ต ได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังระดมกำลังไล่ล่าตัวมารศาสนารายนี้มารับโทษ

เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.กลาง ได้รับแจ้งจากศูนย์ 191 ภ.จว.ภูเก็ตว่า เจ้าอาวาสวัดพระทอง (พระผุด) หมู่ 1 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดแทงบริเวณราวนม ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลถลางเป็นการด่วน และส่งต่อโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เนื่องจากพระครูมีอาการสาหัส

เจ้าอาวาสวัดดังภูเก็ต

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น.ของวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในวัด กระทั่งเจอท่านเจ้าอาวาสเดินอยู่บริเวณหน้ากุฏิ ก่อนที่วัยรุ่นรายนั้นจะเดินเข้ามาขอเงิน 20 บาท แต่เจ้าอาวาสไม่มีเงินสดติดตัว จึงได้เรียกพระลูกวัดให้นำเงินมาให้แทน

คาดว่าวัยรุ่นคนดังกล่าวอาจเกิดความไม่พอใจหรือไม่อย่างไร จึงได้ใช้อาวุธมีที่พกมาแทงเข้าที่ราวนมของพระครูสุวรรณพุทธาภิบาล 1 ครั้งก่อนจะรีบขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในระหว่างแกะรอยหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วน

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน