เหตุสลดเมืองแปดริ้ว หนุ่มใหญ่ วัย52 เดินข้ามทางรถไฟ บีบแตรเตือน-หลบไม่ทัน ม้าเหล็กชนดับคาที่

เดินข้ามทางรถไฟ

ฉะเชิงเทรา หนุ่มใหญ่ วัย52ปี เดินเล่นมือถือข้ามทางรถไฟ จนท.เปิดหวูดส่งสัญญาณเตือน เหตุเกิดกระชั้นชิด ม้าเหล็กชนดับคาที่ เมีย-ลูก เห็นศพโศกเศร้าเสียใจหนัก เสาหลักครอบครัวเสียชีวิต

7 เม.ย. 67 – ร้อยเวรฯ สภ.เมือง ฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุมีชาวบ้านถูกรถไฟบรรทุกตู้สินค้า หมายเลข ขบวน 844 แหลมฉบัง – กรุงเทพฯ ชนมีผู้เสียในที่เกิดเหตุ บริเวณ ม.7 ต.ตลองเปร็ง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ตรงข้ามแพลนปูน

จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงพบศพ นายประเสริฐ ถึงดี อายุ 52 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณริมทางรถไฟ

จากการสอบถามชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าได้เห็น นายประเสริฐ ที่เป็นคนงานของโรงงานแพลนปูน ซึ่งตั้งอยู่ตรงข้ามทางรถไฟ และกำลังเดินข้ามทางรถไฟใน ขณะที่รถไฟกำลังขับมา โดยที่ นายประเสริฐ ได้เดินข้ามผ่านทางรถไฟไปแล้ว

เดินข้ามทางรถไฟ

ซึ่งทางรถไฟขบวนดังกล่าว ได้มีการเปิดวูดแตรส่งสัญญาณมาแต่ไกล แต่เมื่อใกล้ถึงจุดเกิดเหตุ นายประเสริฐ ได้เดินวนกลับมาข้ามทางรถไฟ ในระยะกระชั้นชิดอีกครั้ง ซึ่งในมือยังเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ จึงคาดว่า นายประเสริฐ ไม่มีสมาธิในการมองทางรถไฟ จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

เวลาต่อมาทางด้านภรรยาของ นายประเสริฐและลูกชายได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ โดยมีอาการโศกเศร้า เสียใจอย่างมาก เนื่องจากนายประเสริฐ เป็นเสาหลักของครอบครัวและตนกับลูกยังไม่รู้จะดำเนินการอย่างไรต่อไปในช่วงนี้

เดินข้ามทางรถไฟ

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน