ระทึกกลางดึก หนุ่มเติมน้ำมันหยอดเหรียญ แล้วเกิดสิ่งนี้ขึ้น!!

หนุ่มสันกำแพงแวะเติมน้ำมันตู้หยอดเหรียญกลางดึก เกิดไฟลุกไหม้จยย. ลามไหม้ตู้เติมน้ำมัน รถจยย.อีก 4 คัน ลามไปไหม้บ้านข้างเคียง เสียงระเบิดดังสนั่น หนีตายกันจ้าละหวั่น

เวลา 02.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2567 เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลสันกำแพง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้ตู้เติมน้ำมันหยอดเหรียญ ใกล้กับตลาดบ้านน้อย อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ จึงจัดรถดับเพลิงเข้าให้การช่วยเหลือ พบเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรงเนื่องจากมีเชื้อเพลิงเป็นจำนวนมาก ก่อนเกิดการระเบิดของถังเก็บน้ำมันซึ่งอยู่ภายในตู้เติมน้ำมัน ก่อนจะลุกลามไปติดยางรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใกล้เคียง และเสียงระเบิดดังเป็นระยะ เจ้าหน้าที่ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้

เติมน้ำมันหยอดเหรียญ

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุ มีผู้มาใช้บริการเติมน้ำมันที่บริเวณตู้น้ำมันดังกล่าว โดยระหว่างที่กำลังเติมน้ำมันอยู่นั้นจู่ๆ ได้เกิดไฟลุกไหม้ที่รถจักรยานยนต์ ก่อนจะลุกลามไปไหม้ตู้น้ำมันอย่างรวดเร็ว ซึ่งชาวบ้านได้พยายามช่วยกันที่จะดับแล้ว แต่ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถระบุสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ได้ ต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนความเสียหาย มีตู้เติมน้ำมันและรถจักรยานยนต์ถูกไฟไหม้ 4 คัน รวมถึงบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ถูกเพลิงไหม้ไปด้วย ค่าเสียหายเบื้องต้นประมาณ 200,000 บาท

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน