เตือนภัยคนมีลูกเล็ก ดึงสายชาร์จโทรศัพท์เล่น จนปลั๊กไฟร่วง แม่รีบช่วยจนโดนไฟดูด

เตือนภัยคนมีลูกเล็ก หลังดึงสายชาร์จโทรศัพท์เล่น จนปลั๊กไฟร่วง โชคดีที่ไม่โดนไฟดูด แต่แม่มาช่วยมือเปียกโดนไฟดูดจนร้องลั่น

จากกรณี เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v-news ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุข้อความว่า “คุณแม่ท่านหนึ่ง มาเตือนบรรดาคุณแม่ว่าอย่าปล่อยให้ลูกอยู่คนเดียว เพราะอาจจะเสียใจไปตลอดชีวิต คราวนี้เป็นคุณแม่ที่โดนไฟดูดในระหว่างที่คุณแม่เข้าครัวไปทำข้าวต้มให้ลูก ปล่อยให้ลูกนอนเล่น ก็ไม่ได้สังเกตสายโทรศัพท์ที่ห้อยอยู่ข้างที่ลูกนอนเล่นอยู่ เด็กก็ดิ้นไปดิ้นมา เกิดไปเกี่ยวสายโทรศัพท์ ทำให้ปลั๊กไฟหล่นลงมา แล้วมือเด็กก็ไปเล่นกับปลั๊กไฟเป็นโชคดีของเด็กที่ไม่เกิดอะไร แต่เป็นคุณแม่ที่เข้ามาเห็นและรีบดึงปลั๊กไฟออกจากตัวเด็ก คุณแม่เลยโดนไฟดูดเล็กน้อย และรีบอุ้มตัวน้องออกไป”

สำหรับภาพจากกล้องวงจรปิด จะเห็นเด็กน้อยนอนคลานเล่นในกรงและคลานไปดึงสายโทรศัพท์ที่ห้อยอยู่ข้างกรง ทำให้สายไฟร่วงลงมา เด็กน้อยคลานไปดึงสายไฟอย่างน่าหวาดเสียว ต่อมาแม่ทำธุระหลังบ้านเข้ามาเห็นตกใจรีบไปดึงสายไฟขึ้น และมือแม่นั้นเปียกน้ำทำให้โดนไฟดูดร้องเสียงดังลั่น และเอามือดึงลูกน้อยออกมาคว้าตัวไปอุ้มด้วยความตกใจ มีเสียงเด็กน้อยร้องลั่นด้วย

ล่าสุด วันที่ 30 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.สุนิสา วิริยะประเสริฐ อายุ 35 ปี บ้านอยู่ อ.เมือง จ.ชลบุรี โดย น.ส.สุนิสา ได้พาไปชี้ดูกรงที่ทำไว้เพื่อไม่ให้ลูกคลานไปทั่ว เพราะบางครั้งแม่ต้องล้างจานทำกับข้าว ทำงานบ้าน

จากการสอบถาม น.ส.สุนิสา เผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา ตอนเช้าตื่นมาต้มข้าวให้น้อง ปล่อยให้น้องอยู่ในคอก ตนไม่ได้ดูสายชาร์จที่ตนชาร์จแบตไว้ว่าห้อยลงมา แล้วน้องกลิ้งๆ ไปโหนปลั๊กไฟมาเล่น ตอนนั้นตนกำลังต้มข้าวอยู่หลังบ้านใช้เวลานานเพราะกว่าข้าวและผักจะสุก เป็นไปตามภาพเลยที่น้องดึงปลั๊กไฟมาเล่น ปลั๊กไฟพัง สภาพนอตแตกแยกออกจากกัน ยังดีที่ไฟไม่ดูดน้อง พอตนเดินเข้ามาเห็นเลยกลิ้งๆ น้องออก พอตนจับไฟดูดตนยังดีที่ไฟไม่ดูดน้อง ซึ่งที่ตนโพสต์เพราะอยากเตือนภัยคุณแม่ๆ อย่าชะล่าใจ ต้องตรวจดูให้ดีๆ ก่อนที่จะห่างออกจากเด็ก.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน