สืบนครบาลจับ ‘เน วินหื่น’ ตระเวนล่าเหยื่อสาวเมาไปขืนใจ ช็อกพบคลิปในมือถือนับ 10

เน วินหื่น
สืบนครบาลจับ ‘เน วินหื่น’ ตระเวนล่าเหยื่อสาวเมาไปขืนใจ ช็อกพบคลิปในมือถือนับ 10 แฉพฤติกรรมทุกค่ำคืนจะใช้เวลาช่วง 01.00-05.00 น. ออกล่า

เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. 67 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.อรรชวศิษฏ์ ศรีบุญยมานนท์ ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.อ.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ ผกก.สน.มักกะสัน พ.ต.ท.วิโรฒ จนุบุษย์ รองผกก.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ร.ต.อ.ชัยยุทธศักดิ์เพชร รองสว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น.

ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายธนภัทร หรือเน อายุ 35 ปี ชาวจ.พะเยา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2632/2567 ลงวันที่ 10 มิ.ย. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร และลักทรัพย์ในเวลากลางคืน”

โดยถูกชุดจับกุมดำเนินคดีเพิ่มเติมในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” พบประวัติต้องโทษ 3 คดี วันที่ 15 ก.ย.51 ก่อเหตุ ลักทรัพย์ในเวลากลางคืนฯ พื้นที่ สภ.เมืองพะเยา วันที่ 8 มี.ค.55 ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ พื้นที่สภ.เมืองพะเยา วันที่ 21 ก.ย.61 ก่อเหตุร่วมกันลักลอบเล่นการพนันฯ พื้นที่สน.ห้วยขวาง จับกุมตัวได้ที่หน้าร้าน Route66 ซอยอาร์ซีเอ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.

เน วินหื่น

สืบเนื่องจากมีสาวชาวจีน ไปเที่ยวในย่านอาร์ซีเอ ก่อนมึนเมาและเรียกใช้บริการรถรับจ้างผ่านแอพฯดัง เพื่อให้มารับกลับไปส่งที่พัก แต่ในระหว่างที่ยืนรอรถอยู่ริมถนน ได้พบกับผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์พุ่งมาหาและตีเนียนเป็นรถรับจ้างที่เรียกใช้บริการ ด้วยความชำนาญและแนบเนียนเหยื่อนักท่องเที่ยวสาว ขึ้นซ้อนท้ายไปด้วย โดยเข้าใจว่ารถรับจ้างจะไปส่งยังที่พัก แต่ไม่ใช่เพราะคนร้ายกลับพาไปยังโรงแรมม่านรูดชื่อดังในซอยรางน้ำ และลงมือขืนใจ ก่อนหนีออกมาแจ้งความที่สน.พญาไท ในทันที

เน วินหื่น

ต่อมาตำรวจขอออกหมายจับ เน วินหื่น รายนี้ซึ่งคือ นายธนภัทร หรือเน อายุ 35 ปี โดยสืบนครบาลสืบสวนติดตามตัวจนทราบว่าคนร้ายรายนี้เป็นวินเถื่อน ตระเวนขับรถรับลูกค้าอยู่ในย่านราชเทวี แต่จะมีพฤติกรรมออกล่า โดยทุกค่ำคืนจะใช้เวลาช่วง 01.00-05.00 น. ซึ่งเป็นเวลาปิดทำการของสถานบริการ โดยจะขี่รถจักรยานยนต์สอดส่องอยู่ตามร้านอาหาร ล่าสุดพบในปัจจุบันยังคงทำพฤติกรรมออกล่าในลักษณะเดิมอยู่

เน วินหื่น

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เล็งเห็นแล้วว่าเป็นภัยร้าย ต่อผู้หญิงโดยเฉพาะนักท่องเที่ยวต่างชาติ สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เต็มสูบ โดยได้วางกำลังทั่วถนนอาร์ซีเอ กระทั่งวันที่ 12 มิ.ย.67 เวลา 05.00 น. ชุดสืบสวนที่ซุ่มโปร่งอยู่ในซอยอาร์ซีเอ ได้พบคนร้ายตัวเป็นขี่รถจักรยานยนต์โฉบไปโฉบมาลักษณะหาเหยื่อเช่นเดิม จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวในทันที เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลในโทรศัพท์พบคลิปที่คนร้ายถ่ายเหยื่อไว้ในขณะลงมือข่มขืนไม่ต่ำกว่า 5 ราย

ชั้นจับกุม นายธนภัทร ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “เรื่องนี้ไม่ได้ข่มขืน แต่หญิงชาวต่างชาติเต็มใจไปกับตนเอง ส่วนสาเหตุที่ผู้ต้องหาไม่ใส่ถุงยางอนามัย เพราะถ้าใส่ถุงยางอนามัยเเล้วอวัยวะเพศจะไม่เเข็งตัว ส่วนคลิปอนาจารอื่น ๆ ที่ปรากฏในโทรศัพท์มือถือ อ้างเป็นคลิปผู้หญิงที่ขายบริการ ที่ใช้เงินซื้อมาร่วมเพศ โดยที่หญิงสาวบริการให้การยินยอมให้ถ่ายคลิป ส่วนอื่น ๆ ไม่ขอให้การใด ๆ จะไปให้การบนชั้นศาลเท่านั้น และจะไม่ยอมเซ็นเอกสารใด ๆ ทั้งสิ้น หลังการจับกุมได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน ดำเนินคดีตามกฎหมาย

เน วินหื่น
เน วินหื่น

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า “เรายังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา ผู้ต้องหารายนี้เคยถูกจับกุมมาหลายครั้ง รู้กระบวนการสืบสวนสอบสวนเป็นอย่างดี แต่เรามั่นใจพยานหลักฐานทางคดีที่มัดแน่น และจากการสืบสวนของเราพบว่าคนร้ายมีพฤติกรรมออกล่าเช่นนี้เป็นประจำ มีประสบการณ์ความชำนาญในการก่อเหตุ เชื่อว่ายังมีผู้เสียหายอีกหลายรายที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้

จึงขอประชาสัมพันธ์ผู้ที่เคยตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้หรือมีเบาะแส โดยเฉพาะในย่านอาร์ซีเอ โปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมตลอด 24 ชั่วโมง เพราะแม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. รักษาราชการ ผบ.ตร. พล.ต.อ.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้ช่วย ผบ.ตร.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน