หนุ่มคิดว่าบ้านจนมา 20 ปี จู่ ๆ พ่อเฉลยเป็นเศรษฐี พากลับคฤหาสน์ มีบริษัทใหญ่มาก!!!

เป็นเศรษฐี
หนุ่มกตัญญู คิดว่าบ้านเป็นหนี้สิน เรียนจบรีบหางานช่วยใช้หนี้ แต่จู่ ๆ กลายเป็นคนโง่ที่ถูกพ่อหลอกมา 20 ปี ที่จริงเป็นเศรษฐี เจ้าของบริษัทขนม มหารวย!!!

ตามรายงานของสื่อจีน ระบุว่า “จาง ซีหลง” เข้าใจมาตลอดว่าครอบครัวของตนเองมีฐานะลำบาก อีกทั้งก่อนสำเร็จการศึกษาพ่อของเขาเอาแต่บอกว่าครอบครัวเป็นหนี้ และให้เขาอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ ใกล้มหาวิทยาลัย ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาเมื่อเรียนจบ คือหางานที่มีเงินเดือนมากกว่า 6,000 หยวน (ประมาณ 3 หมื่นบาท) เพื่อจะได้ช่วยครอบครัวหาเงินจ่ายหนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากสำเร็จการศึกษาเขาพยายามหางานอยู่นาน แต่กลับไม่พบงานที่เหมาะหรือคาดหวังไว้ พ่อจึงบอกให้กลับไปทำงานในบริษัทขนมรสเผ็ดของทางบ้าน “พ่อของผมบอกว่า ถ้าหางานไม่ได้ก็ควรกลับมาทำงานที่บ้าน แต่จะให้ผมกลับไปทำอะไร ในเมื่อบริษัทนี้ขาดทุนทุกปี ดังนั้นผมควรออกไปหางานที่มั่นคงทำข้างนอกดีกว่า”

โดยไม่คาดคิดว่าเมื่อเขากลับมาที่บริษัทขนมของทางบ้าน กลับพบว่าที่ตั้งของมันคืออาคารชั้นเดียวขนาดใหญ่มากๆ จนมองตาค้างด้วยความตกใจ และสับสนว่าพ่อต้องจ่ายเงินมากแค่ไหนเพื่อจ่ายค่าเช่าอาคาร แต่พ่อกลับบอกว่าอาคารหลังนี้เป็นทรัพย์สินที่ครอบครัวซื้อมาแล้ว

หลังจากนั้น “จาง ซีหลง” ซึ่งเป็น ทายาท เพียงหนึ่งเดียว ก็ได้รู้ความจริงว่าครอบครัวของเขาร่ำรวยมากจริงๆ ที่แท้เขาถูก พ่อหลอก มาตลอด 20 ปี ก่อนที่จะพากลับเข้าสู่คฤหาสน์สุดหรู ที่ใช้เงินมากกว่า 10 ล้านหยวน (ประมาณ 49 ล้านบาท) ในการตกแต่งเพียงอย่างเดีย

“จาง ซีหลง” กล่าวว่า ความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาในตอนนี้ ไม่ใช่การหางานที่มีเงินเดือนมากกว่า 6,000 หยวนอีกต่อไป แต่คือการได้ช่วยพ่อนำบริษัทเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์

เป็นเศรษฐี
กิจการขนมของครอบครัวมหาเศรษฐี
เป็นเศรษฐี
หนุ่มยิ้มร่า หลังพ่อเฉลยว่าแท้จริงแล้วเราเป็นมหาเศรษฐี

ทันทุกข่าวสาร ไม่มีพลาด ต้องที่ : ฟรีนิวส์