คนในงานไม่สั่งของคงไม่ได้เจอ หนุ่มเพิ่งรู้ เพื่อนคือเจ้าบ่าว กอดกันน้ำตาไหล เผยเหตุไม่ได้รับเชิญ

เพื่อนคือเจ้าบ่าว

คนในงานไม่สั่งของคงไม่ได้เจอ หนุ่มเพิ่งรู้ เพื่อนคือเจ้าบ่าว กอดกันน้ำตาไหล ไม่ได้เจอตั้งแต่จบมัธยม เผยเหตุไม่ได้รับเชิญ เพราะติดต่อไม่ได้

เพื่อน อยู่ที่ไหน ก็ยังเป็นเพื่อน อยู่ในสถานะไหนก็ยังเป็นเพื่อน จะเจอทุกวัน หรือห่างกันไป แต่ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม บางครั้งบังเอิญเจอกันก็มี เรียกว่าต่างคนต่างเซอร์ไพรส์

วันที่ 19 พ.ค.67 สมาชิก TikTok @un0618 โพสต์คลิปสุดซึ้งเรียกน้ำตา หลังมีคนสั่งของมาส่งที่งานแต่ง เมื่อไรเดอร์มาถึงงานถึงรู้ว่า เป็นแต่งของเพื่อน ต่างคนต่างโผกอดกันด้วยความดีใจ มีน้ำตาไหลออกมา

เพื่อนคือเจ้าบ่าว

โดยในคลิประบุว่า ไม่ได้เจอหน้ากันตั้งแต่จบมัธยม บุญวาสนานำพา มีคนในบ้านงานสั่งของ พอดีนางมาส่ง เพื่อนไม่เคยเก่า พร้อมกับโพสต์คลิป ชายหนุ่มพนักงานส่งของ กับเจ้าบ่าวสวมกอดกันอย่างอบอุ่น และมีน้ำตาไหลออก หลังหนุ่มพนักงานส่งของเพิ่งรู้ว่า เจ้าบ่าวคือเพื่อนตัวเอง ส่วนเจ้าบ่าวก็เพิ่งรู้ว่า พนักงานที่มาส่งของคือเพื่อนเก่าเหมือนกัน

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก รวมทั้งยินดีที่เพื่อนเก่าได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และมีคนถามว่า ทำไมไรเดอร์คนนี้ถึงไม่ได้รับเชิญมางานแต่ง ทั้งที่เป็นเพื่อนกัน ผู้โพสต์ก็ตอบว่า “พยายามติดต่ออยู่ครับ แต่ไม่มีใครรู้ว่านางใช้เบอร์เฟซไลน์อะไร..ดีใจที่ได้เจอนี่แหละครับ”

เพื่อนคือเจ้าบ่าว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน