สุดหวาดเสียว นักเรียนชาย ม.1 ปีนรั้วโรงเรียนพลาด เหล็กแหลมเสียบทะลุแขน

เหล็กแหลมเสียบทะลุแขน

สุดหวาดเสียว นักเรียนชาย ม.1 ปีนรั้วโรงเรียนพลาด เหล็กแหลมเสียบทะลุแขน ใช้แผ่นไม้กระดานเป็นฐานรองวางริมรั้ว เคราะห์ร้ายไม้เกิดหัก

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลมีเดียและเพจต่าง ๆ ทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น แชร์ภาพเหตุการณ์นักเรียนถูกเหล็กแหลมของรั้วโรงเรียนทิ่มทะลุแขน ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นประตูเข้าออก โรงเรียน ต.ชนบท อ.ชนบท จ.ขอนแก่น แต่เป็นประตูด้านหลังโรงเรียน โดยมี นายเกียรติศักดิ์ เตายืน อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยพุทธญาณสมาคม จุดชนบท ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้าช่วยเหลือนักเรียนชายรายดังกล่าว พาดูจุดที่เกิดเหตุ

เหล็กแหลมเสียบทะลุแขน

นายเกียรติศักดิ์ กล่าวว่า ในวันเกิดเหตุได้รับแจ้งเหตุจึงรีบมาตรวจสอบพบ ด.ช.เอ(นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.1 ได้รับบาดเจ็บ ยืนร้องด้วยความเจ็บปวดอยู่ข้างรั้วโรงเรียนซึ่งสูงประมาณ 1.8 เมตร โดยที่ขอบรั้วปูนทางโรงเรียนได้ติดตั้งเหล็กดัด ที่เป็นเหล็กแหลม เป็นแฉกยาวประมาณ 80 ซม.ต่อขึ้นไปอีก

เหล็กแหลมเสียบทะลุแขน

จากการช่วยเหลือพบว่าแขนซ้ายของน้องเอ ยังติดอยู่กับเหล็กแหลมดังกล่าว เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ใช้เก้าอี้ซ้อนกัน 3 ตัว ให้นักเรียนชายยืนพยุงตัวเองไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยก็ใช้เหล็กตัดถ่าง ตัดเหล็กแหลมส่วนที่แทงเข้าในแขนนักเรียนซึ่งใช้เวลาประมาณร่วม 20 นาที ก่อนจะส่งต่อให้กู้ชีพ รพ.ชนบท นำส่งที่รพ.ทันที

จากการพูดคุยกับนักเรียน ทราบว่า ประตูด้านหลังโรงเรียนจะเปิดในช่วงเช้าที่นักเรียนเดินทางมาเรียนหนังสือ ช่วงเย็นจะเปิดช่วงเลิกเรียนประมาณ 15.30 น. โดยก่อนเกิดเหตุ ชั่วโมงสุดท้ายไม่ได้เรียน จึงจะกลับบ้าน

เหล็กแหลมเสียบทะลุแขน

แต่ประตูเข้าออกโรงเรียนยังไม่เปิด จึงหาไม่ได้ 1 ท่อน ยาวประมาณ 1 เมตรมาพิงกับผนังรั้ว เพื่อปีนรั้วข้ามออกไป ในช่วงที่กำลังปีนและกำลังจะก้าวข้ามรั้ว ไม้ที่ใช้เหยียบหัก ตัวจึงพลัดตก และแขนก็ถูกเหล็กดัดที่เป็นเหล็กแหลมแทงแขน จนบาดเจ็บ จึงร้องขอความช่วยเหลือ”

นายเกียรติศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า ขณะนี้น้องเอ อยู่ในการดูแลของทีมแพทย์ รพ.ชนบท ซึ่งล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว ทั้งนี้ขอฝากเตือนน้อง ๆ นักเรียนขอให้ระมัดระวังอย่าปีนรั้ว ให้รอเวลาเปิดประตูของโรงเรียนจะดีที่สุด

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน