ได้เลขเด็ด !! กล้วยประหลาดจะตายอยู่แล้ว จู่ๆ แทงปลีออกกลางต้น “กวนจ้ำ” ชี้ป้ายทะเบียนรถ

ได้เลขเด็ด !! กล้วยประหลาดจะตายอยู่แล้ว จู่ๆ แทงปลีออกกลางต้น “กวนจ้ำ” ชี้ป้ายทะเบียนรถ

วันที่ 9 มิ.ย.67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านใน ต.วังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม เดินทางไปที่บ้านเลขที่ 468 ของ นางนงลักษณ์ ขันบรรจง อายุ 52 ปี เจ้าของร้านชำและร้านก๋วยเตี๋ยวท้ายหมู่บ้าน หลังทราบข่าวว่ามีต้นกล้วยประหลาด แทงปลีชี้ฟ้าออกกลางลำต้น

จึงเดินทางไปตรวจสอบด้านหลังของร้านชำดังกล่าว พบชาวบ้านร่วม 10 คน กำลังแต่งขันธ์ห้ารับโชค โดยนำหมากพลู พวงมาลัย และนำผ้า 7 สีมาพันรอบโคนต้นตามความเชื่อว่าจะมีโชค โดยมี นางพิสมัย พรหมศาลา อายุ 67 ปี กวนจ้ำประจำหมู่บ้านทำพิธี จุดธูป 16 ดอกปักไว้

นางนงลักษณ์ กล่าวว่า กล้วยไข่ไม่ทราบพันธุ์ต้นนี้ขอแบ่งหน่อมาจากเพื่อนบ้านปลูกข้างริมรั้วดินลูกรังนาน 1 เดือน ปรากฏว่าต้นเหี่ยวเฉา ไม่มีใบโผล่มาแม้แต่ก้านเดียว ใกล้จะตาย จึงย้ายมาปลูกหลังบ้านซึ่งเป็นดินร่วนปนทรายแทน

กระทั่งเช้าวันนี้ได้เดินเลาะทั่วบ้านโดยไม่ได้สนใจอะไร จู่ๆ พบว่ากล้วยต้นสูง 1 เมตร ปลายโคนเน่าเปื่อย แต่ติดดอกออกผลและแทงปลีออกมากลางลำต้นจนน่าประหลาดใจ ลูกสาวจึงถ่ายรูปส่งไปให้ลูกชายขายกับข้าวที่ จ.สงขลา ดู ก่อนนำลงโลกโซเชียล ชาวบ้านทราบข่าวจึงแห่มาดู

แทงปลีออกกลางต้น

กวนจ้ำชาวบ้านและตนจึงช่วยแต่งขันธ์ห้า จุดธูปส่องตีเลขเด็ดกันตามระเบียบ พร้อมทั้งชี้ไปที่ทะเบียนรถ จยย.พ่วงข้างพุ่มพวงของตนที่ตระเวนเร่ขายสินค้าตามหมู่บ้าน คือทะเบียนเลข 593 ที่ขี่ประจำ พลาดเลขท้าย 3 ตัวงวดที่แล้วอย่างไม่น่าให้อภัย งวดนี้ขอโชคก้อนใหญ่

ด้าน นางพิสมัย กล่าวว่า เคยเห็นกล้วยแทงปลีกลางต้นแต่พบไม่บ่อยนัก ขอให้มีโชคลาภมาเข้าฝันให้โชคก้อนโตกับชาวบ้านงวดวันที่ 16 มิ.ย.นี้ ส่วนเลขที่ได้คือเลข 962, 629 พร้อมทั้งนำธูปมงคลจุดเสี่ยงทายพบเลขท้าย 2 ตัวคือเลข 98

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน