หนุ่มป่วยซึมเศร้า แทงอกตัวเอง 9 แผล ตัดสินใจคิดสั้นลาโลกหน้าโรงพัก

หนุ่มใหญ่อดีตพนักงานบริษัทฆ่าตัวตายสยองคาตอม่อสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน หน้าโรงพัก สภ.สามพราน จ.นครปฐม ใช้มีดแทงอกตัวเอง 9 แผลปลิดชีพ ญาติเผยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและคิดมาก หลังลาออกจากงานมาอยู่บ้านไม่ได้ไปรักษาตัวต่อ อาจทำให้อาการกำเริบเครียดจัดตัดสินใจลาโลก 

เหตุฆ่าตัวตายสยองคาตอม่อใต้สะพานรายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 09.45 น. วันที่ 26 มิ.ย. พ.ต.ต.กานต์ธีรา ชาญพนา สว. (สอบสวน) สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนเสียชีวิตอยู่บนตอม่อเสาสะพานข้ามแม่น้ำท่าจีน บริเวณหน้าโรงพัก รายงานให้ พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ รอง ผบก.ภ.จ.นครปฐม รรท.ผกก.สภ.สามพราน นำกำลังตำรวจ ประสานแพทย์เวร รพ.สามพราน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณฐานตอม่อเสาสะพานมีไม้กระดานพาดจากฝั่งเดินข้ามไป พบศพชายอายุประมาณ 50-60 ปี สวมเสื้อโปโลสีม่วง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมหน้ากากอนามัย มีบาดแผลถูกแทงหน้าอก 9 แผล ในตัวพบเงินสดประมาณ 3,000 บาท ไม่มีเอกสารหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน ข้างศพพบมีดทำครัวยาว 10 นิ้ว สภาพใหม่ยังติดป้ายราคา ถุงพลาสติกใส่ทรายน้ำหนักถุงละ 1 กก. 3 ถุง และรองเท้าแตะถอดวางอยู่ข้างศพ ตำรวจเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์นครปฐม

สอบถามชาวบ้านทราบว่าช่วงเวลาประมาณ 1 ทุ่มวันที่ 25 มิ.ย. มีคนเห็นผู้ตายเดินตากฝนอยู่แถวประตู 3 โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ชาวบ้านตะโกนให้ไปหาที่หลบฝน กระทั่งเวลา 4 ทุ่มผู้ตายมาเดินอยู่ริมน้ำใกล้สะพาน จนรุ่งเช้าก็พบเป็นศพบนตอม่อสะพาน เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายใช้มีดแทงอกตัวเอง 9 แผลเสียชีวิต ส่วนถุงทรายอาจจะเตรียมไว้ถ่วงเพื่อกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน ภรรยาและญาติเดินทางมาที่ สภ.สามพราน เข้าพบพนักงานสอบสวนยืนยันว่าผู้เสียชีวิตชื่อนายทศรัสมิ์ รุทรภักดี อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 101/59 หมู่ 9 ต.กระทุ่มล้ม อ.สามพราน จ.นครปฐม มีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า นิสัยส่วนตัวเป็นคนคิดมาก อดีตเคยทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง ภายหลังลาออกจากงานมาอยู่บ้าน ไม่ได้เข้ารับการรักษาอาการซึมเศร้าต่อทำให้อาการกำเริบ และหายตัวไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันที่ 25 มิ.ย. ญาติไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.โพธิ์แก้ว จนช่วงบ่ายเห็นข่าวรีบมาพบตำรวจ

แทงอกตัวเอง 9 แผล

ขณะที่แพทย์รายงานผลชันสูตรศพเบื้องต้นว่า ลักษณะบาดแผลไม่ได้เกิดจากการต่อสู้ เนื่องจากคมมีดหันไปทิศทางเดียวคือบริเวณหน้าอก นอกจากนี้ที่มือของผู้ตายมีรอยช้ำเหมือนเป็นการกดมีดและเสื้อผ้ามีลักษณะถกขึ้น จากพฤติกรรมทั้งหมดเชื่อได้ว่าผู้เสียชีวิตฆ่าตัวตายเอง.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน