ญาติเจ้าของอู่ตามจับเอง แท็กซี่เบี้ยวค่าเช่า ถอดจีพีเอสหนี เจ้าตัวแจงไม่ได้หนี

ญาติเจ้าของอู่ตามจับเอง แท็กซี่เบี้ยวค่าเช่า ถอดจีพีเอสหนี เจ้าตัวแจงไม่ได้หนี

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 14 มิ.ย.67 ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งมีคนร้ายขโมยรถแท็กซี่ บริเวณปากทางเข้าเทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และขับหลบหนีโดยใช้เส้นทางถนนพหลโยธินขาเข้า ช่องทางคู่ขนาน จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ช่วยสกัดจับกุม และมีผู้ติดตามรถแท็กซี่ที่ถูกขโมยมาด้วย

ต่อมา นายธรรมรงค์ รวยจินดา อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้ติดตามรถแท็กซี่ที่ถูกขโมยมาสามารถสกัดจับกุมเอาไว้ โดยใช้รถแท็กซี่ของคนที่รู้จักขับเบียดรถแท็กซี่ที่ถูกขโมยมาให้จอดข้างทาง บริเวณถนนซ่อมสร้าง (มุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 2) ต.บางพูด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ด้าน นายธรรมรงค์ ญาติของอู่รถแท็กซี่ บอกว่า รถแท็กซี่สีชมพู หมายเลขทะเบียน ทห 735 กรุงเทพมหานคร เป็นของอู่ย่านพระราม 2 ถูก นายต่อบุญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี เช่ามาขับและจ่ายค่าเช่าได้อาทิตย์เดียว จากนั้นเขาก็ถอดสัญญาณ GPS ไม่สามารถติดตามตัวได้ ซึ่งเช่ามาเป็นเวลา 3 เดือน ตนเป็นญาติกับเจ้าของอู่ได้กล้องวงจรปิดมาแถวบางปะอิน วันนี้จึงมาเฝ้าและก็เจอจริงๆ จึงได้เรียกรถแท็กซี่ที่อยู่อู่เดียวกันติดตามมาจนจับเอาไว้ได้

ส่วน นายต่อบุญ บอกว่า ตนเช่ามาไม่ได้เข้าอู่และไม่ได้ส่งค่าเช่าเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว จากนั้นก็ถอด GPS ออก ทุกทีตนก็ส่งตลอด มีอยู่วันหนึ่งตนไม่ได้ส่ง ซึ่งที่อู่ตัด GPS ของตนและก็ไม่ยอมต่อให้ ตนโอนเงินให้เขาไปแล้ว และก็โมโหจึงดึง GPS ออกไป ซึ่งตนไม่ได้หนีและไม่รู้ว่าเขาตามมา

จากนั้น ร.ต.ต อาทิตย์ นุ่นปุย รอง สวป.สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจมาถึงที่เกิดเหตุ และนำตัวไปให้พนักงานสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต สอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งทราบว่า น.ส.สุพัตรา ทองสมณ์ อายุ 41 ปี เจ้าของอู่ได้แจ้งความเอาไว้ที่ สน.ท่าข้าม เมื่อวันที่ 8 พ.ค.ที่ผ่านมา

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน