แฟนคลับอาลัย แม่บิ๊ก D2B เสียชีวิตแล้ว คอมเมนต์แห่ส่งกำลังใจถึง พ่ออุดม

แฟนคลับอาลัย แม่บิ๊ก D2B เสียชีวิตแล้ว โพสต์แจ้งข่าวเศร้าแม่ยุพาจากพวกเราไปอยู่กับบิ๊กแล้ว คอมเมนต์แห่ส่งกำลังใจถึง พ่ออุดม เผยพิธีการต่างๆ จะเริ่มในวันที่ 30 มิ.ย.

วันที่ 29 มิ.ย. 67 เพจเฟซบุ๊กชื่อ BIG D2B Family โพสต์แจ้งข่าวเศร้าโดยระบุว่า ในนามแอดมินผู้ดูแลเพจ BIG D2B family และตัวแทนครอบครัวกิตติกรเจริญ ขอเรียนแจ้งให้ทุกคนรับทราบว่าขณะนี้คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ ได้จากพวกเราไปอยู่กับบิ๊กแล้วนะคะ

สำหรับพิธีการต่างๆ จะเริ่มในวันอาทิตย์ ที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยกำหนดการและรายละเอียดจะมีการแจ้งให้ทราบในวันนี้ ช่วงเย็นผ่านทางเพจ BIG D2B Family ค่ะ

แม้นักร้องหนุ่ม บิ๊ก D2B หรือ บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ เสียชีวิตไปตั้งแต่เมื่อปี 2550 ในวัย 25 ปี แต่สิ่งที่เหล่าแฟนคลับนักร้องดังผู้ล่วงลับ บิ๊ก D2B ทำมาเป็นระยะเวลานาน ได้ช่วยดูแลคุณพ่อและคุณแม่ของบิ๊กที่อยู่ในวัยชรา โดยคุณแม่นอนป่วยติดเตียงมีคุณพ่อเป็นคนดูแล

แต่ยังมีโมเมนต์ที่งดงามความประทับใจที่แฟนคลับนำข้าวของเครื่องใช้ของกินมาให้คุณพ่อคุณแม่ของหนุ่มบิ๊ก อาทิ เครื่องนอน เครื่องวัดความดัน ของกินจัดให้เต็มตู้เย็น ช่วยเปลี่ยนผ้าม่านในห้องน้ำที่เก่าแล้ว และช่วยดูแลคุณแม่ที่ป่วยอีกด้วย

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน