แม่เจนนี่โพสต์แล้ว ! หลังโดนโยงเป็นคนที่ “บุกมารีดไถถึงเตียง”

แม่เจนนี่โพสต์แล้ว ! หลังโดนดราม่าหนัก โยงเป็นคนที่ “บุกมารีดไถถึงเตียง”

หลังจากที่นักร้องลูกทุ่งสาว “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” หรือ รัชนก สุวรรณเกตุ ออกมาโพสต์ว่าจะขอยกทรัพย์สมบัติทั้งหมดให้กับ “น้องยูจิน” ลูกสาวแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น และถ้าเกิดอะไรขึ้น ขอแบ่งให้ “ลิลลี่ นารีนาท เชื้อแหลม” น้องสาว 10% จากทั้งหมด

จากนั้น “ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว” สามีสาวเจนนี่ ได้เข้าไปเมนต์ใต้โพสต์ของเจนนี่ด้วยข้อความว่า “แล้วทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทำเฉย แล้วก็เอาใหม่อีก วนลูปนรก” ทั้งยังได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของเจนนี่ แล้วเขียนแคปชั่นว่า “โลกจะโหดร้ายกับเจนไปถึงไหนอ่ะ ถึงต้องมาเจอคนแบบนี้กระทำแบบเดิมซ้ำๆ ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกนิสัยนี้ได้เลย กี่รอบแล้วที่บุกมารีดไถตังถึงเตียงกี่รอบแล้ว 😩” รวมทั้งโพสต์ล่าสุด ระบุว่า “บ๊ายบาย ตังค์ที่เก็บไว้สำหรับอนาคตลูกสาว รอบนี้ไปอีก 5 ล้าน”

ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่พุ่งเป้าไปที่การใช้หนี้แทนคุณแม่ของสาวเจนนี่เอง เพราะบอกว่าถ้าเป็นคนที่สามารถไปบุกถึงเตียงได้ต้องเป็นคนที่ใกล้ชิดมาก หรือต้องเป็นคนในครอบครัวเท่านั้น

ล่าสุด
“คุณแม่เกตุ” ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กหลังโดนดรามา ระบุว่า “คืนนี้เจอกัน ลิลลี่เต็มวง งานคัดเลือก อ ขนอม” ซึ่งไม่ได้มีการโต้ตอบเกี่ยวกับข่าวหรือกระแสใดๆ แต่ทางด้านชาวเน็ตก็ยังมีเข้าไปคอมเมนต์ว่า ร้ากเจนนี่ เมื่อมีเเม่เมื่อพร้อม❤️❤️ ,“เงินลิลลี่เหลือกี่บาท? , สงสารพี่เจนมากค่ะ✌️ , อยู่เฉยๆ ก็ดีอยู่แล้วไม่สงสารลูกบ้าง เหนื่อยแทน ฯลฯ

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน