รับศพฆ่าหมกคอนโดฯ ทำพิธี แม่ไม่อโหสิ ไม่รับเงินจากพ่อผู้ต้องหา

ญาติรับศพหนุ่มใหญ่พ่อค้าเสื้อผ้าถูกฆ่าหมกคอนโดฯ ทำพิธีที่วัดทางหลวง นนทบุรี แม่ยืนยันไม่รับเงินทำบุญจากฝ่ายคู่กรณี และแม่ไม่อโหสิกรรมให้คนฆ่าลูก

ญาติรับศพหนุ่มใหญ่พ่อค้าเสื้อผ้าถูกฆ่าหมกคอนโดฯ ทำพิธีที่วัดทางหลวง นนทบุรี แม่ร่ำไห้บอก ลูกไม่ต้องห่วงแม่ ยังติดใจคำพูดพ่อ โฟโต้ พ่อผู้ต้องหาที่บอกว่าลูกชายเขาต้องหมดอนาคต แต่ตัวเองต้องเสียลูกคนเล็กไปอย่างไม่มีวันกลับ ยืนยันไม่รับเงินทำบุญจากฝ่ายคู่กรณี และไม่อโหสิกรรมให้คนฆ่าลูก

เวลา 13.40 น. วันที่ 4 มิ.ย. 2567 ที่ศาลา 3 วัดทางหลวง ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี นายฉัตรชัย ทองอ่อน อายุ 55 ปี พี่ชาย นายไพศาล ทองอ่อน อายุ 54 ปี ที่ถูกนายภูริณัฐ หรือโฟโต้ กาญจนบรรยงค์ อายุ 27 ปี บัณฑิตนิติศาสตร์ กระหน่ำแทง 15 แผล จนเสียชีวิตคาห้องพักในคอนโดมิเนียม ย่านงามวงศ์วาน อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา ได้มารับศพออกจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เดินทางมาถึงวัด เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยมี นางบรรจง เขียวอ่อน อายุ 77 ปี ผู้เป็นแม่พร้อมญาติรอรับศพลูกชายอยู่ที่วัด

แม่ไม่อโหสิ

ทันทีที่นำร่างของนายไพศาลมาถึงวัด นางบรรจงถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ร่ำไห้น้ำตานองหน้า ก่อนนำร่างบรรจุไว้ในโลงเย็นทันที โดยไม่มีการทำพิธีรดน้ำศพผ่านร่าง แต่จำลองพิธีให้รดน้ำศพบริเวณหน้ารูปถ่ายแทน ในเวลา 16.00 น. ซึ่งทางเจ้าหน้าที่วัดจุดธูปให้แม่เพื่อบอกกล่าวกับลูกครั้งสุดท้าย โดยแม่กล่าวด้วยอาการสะอึกสะอื้นว่า “ลูกไม่ต้องห่วงแม่นะ”

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่จากสำนักงานยุติธรรมจังหวัดนนทบุรี เดินทางมาที่วัด เพื่อสอบถามข้อมูลพร้อมนำเอกสารมาให้ครอบครัวผู้เสียชีวิตกรอกรายละเอียด เพื่อจะนำไปประชุมพิจารณาในการช่วยเหลือมอบเงินเยียวยา เนื่องจากผู้ตายเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม

นางบรรจง กล่าวว่า รู้สึกผิดหวังกับคำพูดที่พ่อของผู้ก่อเหตุที่ออกให้ข่าวว่าลูกชายของตัวเองต้องหมดอนาคต แต่ในทางกลับกันตัวของแม่เองต้องเสียลูกชายคนเล็กไปอย่างไม่มีวันกลับ และวันนี้หากพ่อของผู้ก่อเหตุมาร่วมงาน ก็ยืนยันว่าไม่รับเงินช่วยเหลือตามความตั้งใจเดิม และไม่อโหสิกรรมให้กับผู้ก่อเหตุ วันนี้อยากบอกกับลูกชายว่า ขอให้ลูกไปสบาย ไม่ต้องห่วงแม่.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน