ชาวเน็ตว้าวุ่น หนุ่มโดนงูกัดเฉี่ยว ๆ ไม่ทันลงเขี้ยว แต่เงียบหายไม่อัปเดต ที่แท้เกมแล้ว

ชาวเน็ตว้าวุ่น หนุ่มโดนงูกัดเฉี่ยว ๆ ไม่ทันลงเขี้ยว แชร์ประสบการณ์ ก่อนเงียบหายไม่อัปเดต ที่แท้เกมไปแล้ว ข้ามวันถึงกลับมาแจ้ง

กลายเป็น ประเด็นที่ถูกพูดถึง อย่างมากในกลุ่มเฟซบุ๊ก นี่ตัวอะไร หลังจากที่ชายคนหนึ่งได้โพสต์ภาพถูกงูกัดแบบเฉี่ยว ๆ ยังไม่ทันลงเขี้ยว มีแค่รอยที่งูพุ่งใส่เป็นจุดดำเล็ก ๆ โดยระบุว่า “เกือบแล้วครับ ดีแค่เฉียดไม่ทันลงเขี้ยว หลบทันก่อนครับ”

จากนั้น สมาชิกในกลุ่มได้เข้ามาให้ข้อมูลว่า งูในภาพเป็นงูกะปะ เป็น งูพิษ อันตรายที่พิษมีผลต่อระบบเลือด หลังถูกกัดจะปวดบริเวณนั้นอย่างรุนแรงและบวม จากนั้นจะมีเลือดออกบริเวณบาดแผลตลอดเวล  แม้จากภาพจะเห็นรอยเพียงเล็กน้อย ๆ ไม่ได้มีเลือดไหล แต่หลายคนก็แนะนำให้ชายคนนี้รีบไปโรงพยาบาลด่วน เพื่อความปลอดภัย

โดนงูกัด
งูพิษร้ายที่มีประเด็น
โดนงูกัด
ร่องรอยจากการถูกงูกัดแบบเฉี่ยว ๆ

อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมง ชายเจ้าของโพสต์กลับเงียบหายไปไม่เข้ามาตอบหรืออัปเดตข้อมูล จนทำให้เพื่อนสมาชิกต่างว้าวุ่น เป็นห่วงกันหนักมาก จากนั้นมีคนเข้าไปส่องเฟซบุ๊กของเจ้าของโพสต์ เจ้าตัวลงภาพข้อมือที่มีสายน้ำเกลือพร้อมข้อความว่า “เกม” โดยได้แอตมิตเข้าโรงพยาบาลไปเรียบร้อยแล้ว

โดนงูกัด

โดยล่าสุด เจ้าของโพสต์ได้เข้ามาอัปเดตข้อมูลในกลุ่มว่า จากเมื่อวานถึงตอนนี้ 07.00 น. ให้ยาฆ่าเชื้อไป 3 รอบ เจาะเลือดไป 4 รอบ ผลเลือดทั้ง 3 รอบปกติดี ไม่มีพิษงูในกระแสเลือด บริเวณแผลที่เท้าซึ่งมีรอยกัดถาก ๆ ก็ปกติดี ไม่บวมช้ำหรือมีอาการเจ็บ รอผลเลือดรอบที่ 4 ออก หากไม่มีอาการอะไรน่าจะกลับบ้านได้ในวันนี้ โดยบอกว่าเปิดเฟซบุ๊กมาแล้วถึงกับตกใจข้อความจากทุกคนที่ตามหา ขอขอบคุณทุกความห่วงใยและกำลังใจจากทุกคนในกลุ่มด้วย 

ทันทุกข่าวสาร ไม่มีพลาด ต้องที่ : ฟรีนิวส์