สุดช็อกกลางโรงเรียน ไฟช็อตนักเรียน คาตู้ผลิตน้ำดื่ม ไม่มีใครกล้าช่วย ก่อนสิ้นใจสลด

ไฟช็อตนักเรียน
สุดช็อกกลางโรงเรียน ไฟช็อตนักเรียน คาตู้ผลิตน้ำดื่ม ไม่มีใครกล้าช่วย ก่อนสิ้นใจสลด

วันที่ 22 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในจังหวัดตรัง โพสต์คลิปวิดีโอลงในเพจ “กันตัง บ้านเรา” และเพจ “ข่าวตรัง news in trang” โดยเป็นเหตุการณ์นักเรียนชายคนหนึ่ง สวมชุดวอร์ม กางเกงดำ เสื้อสีฟ้า ถูกกระแสไฟฟ้าช็อตนอนเสียชีวิตติดคาตู้ผลิตน้ำดื่ม ภายในโรงเรียนระดับมัธยมศึกษาแห่งหนึ่งของ อ.กันตัง จ.ตรัง โดยระบุข้อความว่า “คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นงานกีฬาสีโรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดตรัง เกิดเหตุเพราะคุณครูใช้ให้ไปปิดสวิตน้ำ”

โดยในคลิปเห็นได้อย่างชัดเจนว่า ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตกลงมา มีบรรดาครู ผู้บริหาร เพื่อนนักเรียน เจ้าหน้าที่พยาบาล และยามของโรงเรียน ยืนจด ๆ จ้อง ๆ พยายามจะเข้าไปช่วยเหลือ แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปดึงตัวนักเรียนชายรายนี้ออกมา เนื่องจากห่วงจะถูกกระแสไฟฟ้าช็อตด้วย จนกระทั่งผ่านไปเกือบ 2 นาทีของคลิป จึงมีคนนำผ้าขาวม้ามาจับที่ข้อเท้าและลากตัวน้องออกมา ก่อนรีบนำตัวส่ง รพ. แต่น้องก็ได้เสียชีวิตลงในที่สุด

ทั้งนี้ ได้มีประชาชนเข้าไปแสดงความคิดเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว ทั้งใน 2 เพจชื่อดังของจังหวัดตรังเป็นจำนวนมาก โดยต่างล้วนสงสารนักเรียนชายผู้เคราะห์ร้าย และตำหนิที่การช่วยเหลือเป็นไปอย่างล่าช้า เบื้องต้นเชื่อว่าคงเกิดจากกระแสไฟฟ้ารั่วบริเวณตู้น้ำและก๊อกน้ำดังกล่าว ประกอบกับพื้นผิวอาจเปียกแฉะน้ำฝน จึงทำให้เกิดกระแสไฟฟ้ารั่วขึ้น จนช็อตนักเรียนเคราะห์ร้ายจนเสียชีวิตดังกล่าว

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน