สลด! ไฟไหม้ร้านเกมตู้ในอินเดีย ย่างสดเด็ก ๆ หลายสิบชีวิต

ไฟไหม้ร้านเกมตู้

มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 27 ราย ในเหตุไฟไหม้ร้านเกมตู้แห่งหนึ่งในอินเดีย จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่ ขณะที่สื่อมวลชนท้องถิ่นระบุในบรรดาเหยื่อผู้เสียชีวิตนั้นมีเด็กรวมอยู่ด้วยหลายราย

พบเห็นเปลวไฟและกลุ่มควันขนาดใหญ่ลอยพวยพุ่งขึ้นสู่ท้องฟ้า ณ อาคารดังกล่าว ในเมืองราชคต รัฐคุชราต ทางตะวันตกของประเทศอินเดีย อย่างไรก็ตาม เวลานี้เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แล้ว และเกรงว่าอาจมีเหยื่ออีกหลายคนติดอยู่ภายใต้ซากปรักหักพัง ในนั้นรวมถึงเด็ก ๆ

ไฟไหม้ร้านเกมตู้

เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นบอกว่าการระบุเอกลักษณ์บุคคลศพผู้เสียชีวิตเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากร่างไร้วิญญาณเหล่านั้นถูกไฟเผาไหม้อย่างรุนแรง

พูเพนดรา ปาเทล มุขมนตรีรัฐคุชราต ให้สัมภาษณ์ว่ายังไม่สามารถสรุปสาเหตุของเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ แต่ได้มอบหมายให้ทีมสืบสวนพิเศษเป็นผู้ดำเนินการแล้ว ขณะที่สื่อมวลชนท้องถิ่นรายงานว่ามีผู้ถูกควบคุมตัว 2 ราย โดยตำรวจราชคต ในความเป็นไปได้ว่าอาจเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายกรัฐมนตรีนเรนทรา โมดี ของอินเดีย บอกว่ารู้สึกเศร้าใจอย่างยิ่งต่อเหตุไฟไหม้ที่เมืองราชคต และขอส่งความคิดคำนึงไปถึงครอบครัวทั้งหลายที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก พร้อมกับโพสต์ข้อความบนแพลตฟอร์มเอ็กซ์ เผยว่าเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นกำลังดำเนินการมอบความช่วยเหลือแก่กลุ่มคนที่ได้รับผลกระทบ

หัวหน้าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเปิดเผยกับรอยเตอร์ว่าสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้เกือบหมดแล้ว แต่ “ต้นตอของไฟไหม้ยังจำเป็นต้องสืบสวนต่อไป”

ไฟไหม้ร้านเกมตู้
ไฟไหม้ร้านเกมตู้

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน