ไรเดอร์กร่างตื้บสาวกองคาพื้น หลังไม่จ่ายค่าโดยสารตามที่ขอ สอบพบนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

ไรเดอร์กร่างตื้บสาวกองคาพื้น หลังไม่จ่ายค่าโดยสารตามที่ขอ สอบพบนี่ไม่ใช่ครั้งแรก

13 มิ.ย.2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้โพสต์เรื่องราว ที่เธอถูก ไรเดอร์ทำร้ายร่างกายลงในเฟซบุ๊กระบุว่า คนสมัยนี้ช่างโหดร้าย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12/6/67 เวลาประมาณ 9.30 น. อ่อนนุช 41 ได้เรียกใช้บริการแอปพลิเคชันหนึ่งมาส่งจากห้วยขวาง ในแอปพลิเคชัน ราคา 66 บาท มาถึงปลายทางอ่อนนุช 41 คนขับขอโทรศัพท์ กดยกเลิก

ให้เหตุผลว่า ผมลืมกดยืนยัน ถึงที่หมายยื่นเงินให้ 70 บาท คนขับบอกไม่ใช่ราคานี้ เราก็ยื่นแอปฯ ให้ดู เขาไม่ยอม จะให้เราจ่ายตามที่เขาเรียกเก็บ เราเลยขอถ่ายรูปคุยกับแอปฯ ที่เรียกก่อนว่าทำไมเราต้องจ่ายเพิ่ม

ไรเดอร์กร่างตื้บสาว

 เขาโมโห ลงมาซ้อมเราแบบไม่ยั้ง จนเราลงไปนอนกองกับพื้น เขาเลยขับรถหนีไป ตอนนี้เราเข้ารับรักษาตัวที่ รพ.วิภาราม และได้แจ้งความที่ สน.พระโขนงแล้ว

แจ้งเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ สำหรับผู้หญิงที่เรียกรถผ่านแอปฯ คนสมัยนี้น่ากลัว ฟาดเคราะห์ไปอีกวัน ขอความเฮงจงบังเกิดต่อไปจากนี้ด้วยเทอญ ขอขอบคุณคุณนัด บอสบริษัทแอดวานซ์คาเบลโล่ ช่วยเหลือทุกอย่างทั้งเรื่อง รพ.และเรื่องคดี

หลังจากโพสต์ เรื่องราว และคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์ข้อมูลออกไปจำนวนมาก เพื่อเป็นสื่อในการติดตามตัวคนก่อเหตุ

ล่าสุด มีการปล่อยคลิปเสียงสนทนา ของคนที่อ้างตัวว่า เป็นบุคคลที่ปรากฎในคลิป ที่ทำร้ายผู้โดยสารหญิง โดยคนดังกล่าวยังไม่มีน้ำเสียงที่สลด หรือ สำนึกผิด พร้อมกับ อ้างว่า ได้ไป พบ พนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา แล้ว

ส่วนกรณีที่ชาวโซเชียล รุมต่อว่า และประกาศตามหาตนเอง นั้น หากจะทำอะไร ก็ช่วยทำให้ตาย ถ้าทำให้ตาย ตัวเขาจะได้เป็นฮีโร่

อย่างไรก็ตาม ไรเดอร์ คนดังกล่าว เคยมีพฤติกรรม ถูกร้องเรียนว่า ข่มขู่จะทำร้ายนักข่าว เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2567  หลังจากนักข่าวเรียกรถผ่านแอปฯ จากศูนย์วัฒนธรรม ย่านรัชดา เพื่อกลับมายังตึกแถวอโศก แต่ไรเดอร์คนนี้ ไม่รับงาน บอกให้นักข่าวเป็นฝ่ายยกเลิกเอง แต่นักข่าวไม่ยกเลิก เพราะกลัวโดนหักคะแนนไรเดอร์ขู่ว่าถ้าไม่ยกเลิก จะไปถึงที่หมายแล้วจะไปทำร้าย

ไรเดอร์กร่างตื้บสาว

และไรเดอร์ คนดังกล่าว ก็มาจริง แต่เห็นว่านักข่าวอยู่เยอะ เลยแค่ทำท่าหุนหันใส่ไรเดอร์เป็นฝ่ายยกเลิกไปเอง

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน