ไล่ล่า 2 หนุ่มขนยาบ้า 8.6 ล้านเม็ด จากเลย จอดรถทิ้งที่พระพุทธบาท

ไล่ล่า 2 หนุ่มขนยาบ้า ตำรวจพระพุทธบาท สระบุรี ได้รับการประสานจาก บช.ปส.3 สกัดจับคนร้ายลักลอบขนยาเสพติดจาก อ.ท่าลี่ จ.เลย ผ่านภาคกลาง พบชาย 2 คนมากับรถกระบะ เห็นจวนตัวจอดรถทิ้ง วิ่งหนีเข้าป่า เปิดผ้าใบที่คลุมมาพบยาบ้า 43 กระสอบ จำนวน 8.6 ล้านเม็ด ล่าสุด ตำรวจ ทหาร อส. ร่วมปิดล้อมกดดันคนร้าย

เวลา 06.00 น. วันที่ 13 มิ.ย. 67 พ.ต.ท สมาน ภูวิภาค สว.(สอบสวน) สภ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสกัดกั้น บช.ปส.3 นำโดย พล.ต.ต.อดิศ เจริญสวัสดิ์ ผบก.ปส.3 พ.ต.อ.ทิวาพงษ์ พลูโต ผกก.2 ปส.3 ว่ามีการสกัดจับแก๊งค้ายาบ้าบริเวณริมถนนสาย สระบุรี-หล่มสัก กม.ที่ 9 หมู่ 5 ต.พุคำจาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ขาเข้า จ.สระบุรี จึงแจ้ง พ.ต.อ.วีระวุฒิ ดำสุวรรณ ผกก. พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ ชุดสืบสวน สภ.พระพุทธบาท ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ทหาร ฝ่ายปกครอง ไปพร้อมกำลังสนับสนุน

ไล่ล่า 2 หนุ่มขนยาบ้า
ไล่ล่า 2 หนุ่มขนยาบ้า-2

เมื่อมาถึงบริเวณถนนสายสระบุรี-หล่มสัก กม.ที่ 9 หมู่ 5 ต.พุคำจาน อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี ขาเข้า จ.สระบุรี คนในรถ 2 คนรู้ตัวว่ามีเจ้าหน้าที่ติดตาม จึงได้จอดรถวทิ้งไว้ แล้ววิ่งหนีเข้าป่า ซึ่งมีภูเขาอยู่ข้างทาง จากการตรวจสอบรถคันดังกล่าว พบยาบ้าจำนวน 43 กระสอบ ประมาณ 8,600,000 เม็ด บรรทุกมาในกระบะด้านหลังมีผ้าใบปิดคลุม เจ้าหน้าที่จึงตรวจยึดเป็นของกลาง ขยายผลถึงตัวการ เจ้าของยาเสพติดต่อไป

ไล่ล่า 2 หนุ่มขนยาบ้า-3

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดสระบุรี ชุดสืบสวน และสายตรวจ สภ.พระพุทธบาท ทหาร ฝ่ายปกครอง อส. กว่า 50 นาย พร้อมสุนัขดมกลิ่น ได้กระจายกำลังติดตามตัวคนร้ายที่หลบหนี เข้าไปในป่าบนเขาและด้านหลังเป็นโรงงานคอนกรีต ใช้เวลาในการค้นหานาน 3 ชั่วโมง พบอาวุธปืนขนาด11มม. แบบแม็กกาซีน พร้อมกระสุน คาดว่าคนร้ายที่หลบหนีทำตกไว้ ล่าสดช่วงเที่ยงที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายที่หลบหนีได้ 1 คน  ภายในโรงงานคอนกรีตด้านหลังเขา  ทราบชื่อนายธีรทัต สังขทีป อายุ 46 ปี เป็นชาวจังหวัดเพชรบูรณ์  ตามร่างกายมีบาดแผลเป็นรอยขีดข่วน รับว่าตนเองนั่งคู่มากับคนขับรถกระบะที่ใช้ขนยาบ้า ส่วนคนขับรถยังคงหลบหนี.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน