จับทรพีคลั่งฆ่าพ่อ ไม่ได้เงินซื้อเหล้า ชกหน้าหงาย! หัวฟาดโต๊ะดับ

ลูกทรพีคลั่งฆ่าพ่อเป็นเซียนพระเครื่อง หลังปิดแผงเช่าพระกลับบ้านนั่งพักผ่อน ลูกเดินมาขอเงินไปซื้อเหล้าขาว แต่พ่อไม่ให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน โมโหต่อยพ่อไป 3 ครั้งร่างเซหงายหลังหัวกระแทกโต๊ะหมดสติ ญาติรีบมาปฐมพยาบาลแต่สุดยื้อเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่งถูกล็อกตัวส่งดำเนินคดี

เหตุลูกทรพีทำร้ายพ่อล้มหัวกระแทกดับรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 24 เม.ย. พ.ต.ท.อุทัย เปี่ยมลาภ สว. (สอบสวน) สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านเลขที่ 61 หมู่ 1 บ้านดอนรัก ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี พ.ต.อ.สมบัติ โพธิ์งาม ผกก.สภ.ท่าเรือ ตำรวจฝ่ายสืบสวนประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลมะการักษ์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.กาญจนบุรี และอาสามูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดท่ามะกา  

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณข้างบ้านพบศพนายธวัช มั่งลิ้ม อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านสภาพนอนหงายมีหมอนหนุนหัว หัวแตกและใบหน้ามีรอยฟกช้ำ ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนายสิทธิโชค หรือเปรม มั่งลิ้ม อายุ 31 ปี ลูกชายผู้ตาย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไว้ได้ในที่เกิดเหตุ อยู่ในอาการคลุ้มคลั่งคุมตัวไปที่ สภ.ท่าเรือ

คลั่งฆ่าพ่อ

สอบสวน น.ส.สาธิตา เหมือนใจ อายุ 48 ปี ภรรยาของผู้ตายทราบว่า สามีมีอาชีพให้เช่าพระเครื่องที่ถนนพระแท่น อ.ท่ามะกา ช่วงเย็นเก็บแผงพระกลับบ้านนั่งเล่นอยู่ที่ข้างบ้าน ลูกชายเดินมาขอเงินเพื่อไปซื้อเหล้าขาว แต่พ่อไม่ให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน ลูกโมโหต่อยหน้าพ่อไป 3 ครั้ง ร่างเซ หงายหลังหัวฟาดกับโต๊ะจนหมดสติ ญาติพยายามเข้าไปช่วยแต่สุดยื้อเสียชีวิต

ขณะที่ตำรวจตรวจสอบทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเช่าพระเครื่อง และยังรับทำพิธีตั้งศาลพระภูมิ ศาลเจ้าที่ ลงนะหน้าทอง ลงเมตตามหานิยม เป็นที่รู้จักเรียกกันว่า อาจารย์ธวัช มั่งลิ้ม (ดอนรัก) เพิ่งบวชและลาสิกขามาอยู่บ้าน เนื่องด้วยความเป็นห่วงลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่งอยู่บ่อยครั้ง กระทั่งมาก่อเหตุฆ่าพ่อ แจ้งดำเนินคดีกับนายสิทธิโชคในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุถึงแก่ความตาย.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน