ลูกผู้ช่วยผญบ. ขี่จยย.กลับบ้าน ถูก ชายปริศนา แทงดับ เพื่อนมาด้วยถูกฟัน

ชายปริศนา

ลูกผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เสร็จจากรับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัส ขี่จยย.กลับบ้านกับเพื่อน 2 คน เจอ ชายปริศนา โบกรถ คิดว่าขอความช่วยเหลือ หวังดีจอดก่อนถูกแทงดับ เจ็บ 1

วันที่ 4 มิ.ย.2567 ร.ต.อ.ทองสุข โปร่งทะเล รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองกี่ เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดฟันและแทงกัน บริเวณศาลาริมทาง ปากทางเข้าหมู่บ้านคูขาดน้อย ต.ท่าโพธ์ชัย อ.หนองกี่ จ.บุรีรัมย์ บนถนนสายโชคชัย-เดชอุดม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดหยดตามพื้นถนน ส่วนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต ญาติและชาวบ้านได้นำส่งโรงพยาบาลหนองกี่แล้ว จากนั้นจึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลเพื่อสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมื่อไปถึงโรงพยาบาลทราบชื่อผู้ที่ถูกแทงเสียชีวิตคือ นายสรศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี เป็นลูกชายของผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านบ้านคูขาดน้อย สภาพศพโดนมีดแทงตัดขั้วหัวใจ 1 แผล ส่วนผู้บาดเจ็บ คือ นายวุฒิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี สภาพมีบาดแผลถูกมีดฟันที่ใบหน้าข้างขวา

จากการสอบถาม นายวุฒิชัย กล่าวว่า ตนกับผู้เสียชีวิตเพิ่งเสร็จจากทำงานรับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัส กำลังจะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน แต่ระหว่างที่ขับกลับบ้านมาถึงศาลาริมทางบริเวณปากทางเข้าหมู่บ้าน มีชายอายุ 30-40 ปี ซึ่งตนกับเพื่อนก็ไม่รู้จักว่าเป็นใคร ยืนกวักมือเรียกให้จอดรถ ก็คิดว่าเขามีเรื่องขอความช่วยเหลืออะไร

นายวุฒิชัย กล่าวต่อว่า ด้วยความหวังดีนายสรศักดิ์คนขับก็จอดรถ แล้วตนซึ่งซ้อนท้ายก็เดินเข้าไปถามว่ามีอะไรให้ช่วยแต่เขาก็ไม่พูดอะไร กลับใช้มีดฟันเข้าที่หน้าข้างขวาตน 1 ครั้ง จากนั้นนายสรศักดิ์เห็นท่าไม่ดีจึงลงจากรถหวังจะเข้ามาช่วยตน แต่กลับถูกชายปริศนาที่โบกรถใช้มีดเล่มเดียวกันแทงตัดขั้วหัวใจ 1 ครั้ง จนล้มฟุบกับพื้นและเสียชีวิต

ชายปริศนา

นายวุฒิชัย กล่าวอีกว่า ส่วนชายที่ก่อเหตุก็ถือมีดเปื้อนเลือดเดินหนีไป จากนั้นตนจึงขับรถจักรยานยนต์ในสภาพเลือดท่วมหน้าไปตามชาวบ้านมาช่วย ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อน ไม่รู้สาเหตุว่าทำไมเขาถึงแทงตนกับเพื่อน

ด้าน นางเพียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 53 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 บ้านคูขาดน้อย แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายกับเพื่อนมีอาชีพรับจ้างตัดไม้ยูคาลิปตัสขาย ก็จะขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 19.00 น.ทุกวัน

นางเพียร กล่าวต่อว่า วันเกิดเหตุก็ขับรถจักรยานยนต์จะกลับบ้านตามปกติ กระทั่ง มาทราบข่าวร้ายว่าลูกชายถูกแทงเสียชีวิต ก็ช็อกมากทำอะไรไม่ถูก เพราะลูกชายไม่เคยมีเรื่องกับใคร และเท่าที่ถามกับเพื่อนที่บาดเจ็บก็บอกว่าไม่ได้รู้จักกับคนก่อเหตุเลย ไม่รู้ว่าเพราะสาเหตุอะไรเขาถึงก่อเหตุแบบนี้

นางเพียร กล่าวอีกว่า เสียใจมาก ลูกชายเป็นคนขยันทำงาน เมื่อเช้ายังเอาเงินที่ทำงานได้ให้แม่ 1,000 บาท บอกว่าให้แม่เก็บสมทบไว้ทำบ้านให้เสร็จ เพราะกำลังสร้างบ้าน และบอกว่าตอนเย็นจะซื้อพัดลมให้แม่ด้วย 1 ตัว แต่ก็มาได้ยินข่าวร้ายทำใจไม่ได้ เพราะเขาเหมือนเป็นเสาหลักของบ้าน

จากนั้น ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.หนองกี่ ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว แต่อยู่ระหว่างการสอบปากคำว่าทำไมถึงก่อเหตุฟันและแทงคนบาดเจ็บ และเสียชีวิต

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน