สาวเจอแจ็กพอต “ซื้อข้าวมันไก่แถมแมลงวัน” นับดูแล้วได้ประมาณ 6 ตัว

แค่เห็นก็คลื่นไส้ เปิดใจสาวเจอแจ็กพอต “ซื้อข้าวมันไก่แถมแมลงวัน” นับดูได้ประมาณ 6 ตัว ฝากเตือนร้านควรตรวจสอบความสะอาดมากกว่านี้

วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เรียกได้ว่า เป็นเรื่องราวชวนขนลุกที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Rabbitizz Jeep ได้โพสต์ภาพข้าวมันไก่ที่ซื้อมา ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยพบว่าในน้ำจิ้มที่ราดข้าวมันไก่นั้น มีแมลงวันอยู่เป็นจำนวนมาก พร้อมระบุข้อความว่า “50 บาท เกือบไปแล้ว” 

ทำให้หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ อร่อยให้ 6 สกปรกให้ 10, แว็บเเรกนึกว่าพริก, โปรตีนเพียบ, โอ้โห ตัวเดียวก็ว่าแย่แล้ว นี่แค่ส่วนตักติดมานะ แล้วในโหลจะขนาดไหน, คนขายอาหารแบบมักง่ายเยอะจัง ผู้บริโภคจะเอาผิดทาง กม. ก็ลำบากด้วย ฯลฯ

ซื้อข้าวมันไก่แถมแมลงวัน

ล่าสุด เจ้าของโพสต์ เผยว่า เจอแมลงวันประมาณ 6 ตัว โชคดีที่ยังไม่ได้ทาน แค่เห็นก็คลื่นไส้ละค่ะ เมื่อถามว่าได้จัดการอย่างไรต่อหรือไม่ ทางเจ้าของโพสต์บอกว่า เอาไปคืนที่ร้านค่ะ ร้านแจ้งมาว่าอ๋อมันเป็นไปได้ถ้ามาจากซีอิ๊วดำ

ทั้งยังบอกอีกว่า อยากเตือนให้ร้านหมั่นตรวจอาหาร หรือซอสก่อนค่ะ ถ้ามีสิ่งแปลกปลอมก็อยากให้ทิ้งไปหมดไม่ใช่ตักออก ส่วนผู้บริโภคก็ควรเช็กให้ดีก่อนจะทาน ทางนี้โชคดีที่ไม่ชอบกัดตูดถุง ไม่งั้นแมลงคงเละลงไปพร้อมกับข้าวมันไก่ค่ะ

ซื้อข้าวมันไก่แถมแมลงวัน
ซื้อข้าวมันไก่แถมแมลงวัน-3

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Rabbitizz Jeep

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน