ช็อกหนัก ป้าพรเอาผิดอดีตคนรัก เพิ่งรู้เรื่องถูกหลอกครั้งใหญ่ เข่าอ่อนโป๊ะแตกความจริง เข้าแจ้งความแล้ว

ป้าพรเอาผิดอดีตคนรัก ! เพิ่งรู้เรื่องปล่อยโฮ อดีตคนรักต่างวัยหลอกครั้งใหญ่ เข่าอ่อนโป๊ะแตกความจริง เข้าแจ้งความแล้ว

ช็อกหนักอีก ป้าพร ปล่อยโฮอดีตคนรักต่างวัยหลอกเอาเงินค่าโฆษณาก้อนโตไป เข่าอ่อนเจอเจ้าของเซรั่มดังคนจ้างโป๊ะความจริงแตก เข้าแจ้งความ รอไกล่เกลี่ยหากไม่เป็นผลจะดำเนินคดี เผยยังติดต่ออดีตคนรักไม่ได้เลย

ป้าพร หลั่งน้ำตา ถูกอดีตคนรักหลอกเงินค่าตัว ถ่ายรีวิว เซรั่มชื่อดัง คู่กับอดีตคนรัก หลอกได้ค่าตัวเพียง 50,000 บาท แถมยังหักเอาไปอีก 10,000 บาท ป้าพรบังเอิญไปเจอกับเจ้าของสินค้า บอกได้ว่าจ้างให้ติดต่อป้าพร มาถ่ายเซรั่ม ในราคา 200,000 บาท ได้รับหรือย้ง ป้าพร ถึงปล่อยโฮ ถูกหลอกจนได้ เข้าแจ้งความ หากไม่เป็นผลก็จะขอเปลี่ยนเป็นดำเนินคดี ส่วนอดีตคนรักติดต่อไม่ได้เลย

เมื่อวันที่ 18 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นางสาวสัตพร พุทธกุล อายุ 59 ปี หรือป้าพร อดีตคู่รักต่างวัยคนดัง ว่า ตนนั้นถูกอดีตคนรักเก่า หลอกและโกงค่าตัวของตน จาก 200,000 บาท เหลือเพียง 50,000 บาท

แถมยังหักเอาจากห้าหมื่นไปอีกหนึ่งหมื่นบาท โดยเป็นค่าแรงในการรับจ้างถ่ายรีวิว เซรั่ม ยี่ห้อดัง โดยเมื่อประมาณวันที่ 18 เม.ย. 67 ได้มีบริษัทฯ ได้ว่าจ้างตนให้ไปรีวิวสินค้า และไลฟ์สดประมาณ 3 เดือน

โดยครั้งนั้นมีอดีตแฟนเก่า เป็นคนจัดการทุกอย่างทั้งการติดต่อหรือคุยงาน ต่อมาอดีตแฟนก็ได้เอาเงินสดจำนวน 50,000 บาท มาให้กับตนบอกเขาให้ค่าตัวทั้งหมดจำนวนนี้ และยังขอหักจากห้าหมื่นไปเป็นค่าตัวของเขาอีก 1 หมื่นบาท ตนก็ได้ให้ไป

ต่อมาตนได้ไปพบกับเจ้าของคนว่าจ้าง ก็ได้บอกกับตนว่า ได้ให้เงินค่าตัวของตนไปแล้วจำนวน 200,000 บาท ผ่านอดีตคนรักของตนไป ตนแทบเข่าอ่อน ถูกอดีตคนรักเล่นไม่ซื่อเสียแล้ว

ป้าพรเอาผิดอดีตคนรัก

ได้พยายามติดต่อหาอดีตคนรักเก่า แต่ก็ไม่เป็นผล จึงแน่ใจว่าถูกหลอกแน่ จึงได้ตัดสินใจเข้าร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นหลักฐานในเบื้องต้นก่อน ที่ สน.โคกคราม โดยตนได้ระบุในคำร้องแจ้งความในตอนท้าย ว่าจะขอลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

โดยในชั้นนี้ตนยังไม่มีความประสงค์จะร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับคู่กรณีแต่อย่างใด โดยตนจะไปทำความตกลงกับคู่กรณีก่อน หากไม่สามารถทำความตกลงกันได้ก็จะมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนภายในอายุความร้องทุกข์ 3 เดือนต่อไป

ทางพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.วิทยา คงทอง สน.โคกคราม ก็ได้รับคำแจ้งความไว้แล้ว เพื่อรอการดำเนินการกันต่อไป

ป้าพร ได้เปิดเผยว่า ตนได้พยายามติดต่อ อดีตคนรักเก่าทุกทางแต่ก็ไม่ยอมรับสาย ไม่อ่านข้อความของตนแต่อย่างใด ตอนแรกตนรู้เรื่องค่าตัวของตน ตนช็อกเลย และติดต่อสอบถามอดีตคนรักว่า เงินแสนหกหายไปไหน

ป้าพรเอาผิดอดีตคนรัก

เขาก็เอาไปใช้จ่ายกับเมียของเขาหมดแล้ว สอบถามอดีตคนรักเก่า ว่าเมียเขารู้เรื่องไหม เขาบอกเมียเขาไม่รู้เรื่อง ตนได้ถามว่า ที่เอาเงินไปเที่ยวไปกินด้วยกันคือเงินของฉันทั้งนั้น

สาเหตุที่ให้อดีตคนรักเก่ารับงานให้นั้นเพราะตนรับงานไม่เป็น ก็แอบให้เขารับงานให้ ทั้งที่เลิกกันไปก่อนหน้านั้นแล้ว และเมียของอดีตคนรักเก่าของตนเขาก็ไม่รู้เรื่อง ที่ตนให้อดีตแฟนรับงานให้ แล้วมาวันหนึ่ง อดีตคนรักเขาบอก เขามีลูกแล้วนะ แล้วบอกว่าเขามีงานให้ตนแล้วนะ

เพราะเมื่อก่อนไม่มีงานเลย ตนดีใจมาก เอาเงินมาให้เบื้องต้น 20,000 บาท เป็นงานเซรั่ม อีกอาทิตย์หนึ่งก็โอนมาให้อีก 20,000 บาท หลังจากนั้นก็ได้เริ่มทำงานจ้างโดยมีการเซ็นสัญญาว่าจ้าง กระทั่งมารู้จากคนว่าจ้างว่า ได้ว่าจ้างตนจำนวน 200,000 บาท

โดยสัญญาว่าจ้างที่อดีตคนรักป้าพรไปดำเนินการให้ กำหนดทำงานให้ 3 เดือน โดยไลฟ์สดประมาณ 45 คลิป (ครั้ง) ทำคลิปให้อีก 45 คลิป ในสามเดือนห้ามรับงานรีวิวเซรั่ม ยี่ห้ออื่นเด็ดขาดเกี่ยวกับหน้า

เจ้าของเซรั่ม เขาบอกว่าเขาได้โอนเงินจำนวน 200,000 บาทให้หมดแล้ว เป็นสัญญาว่าจ้าง แต่ตนได้รับแค่นี้ ปกติการเซ็นสัญญา นั้นต้องเป็นลายเซ็นของตน ก็ไม่รู้ว่าเขาให้ใครไปเซ็นแทนให้ และไม่รู้ว่าเขาเอาใบธนาคารไปรับเงินแทนพี่ แล้วเขาก็เอาเงินแสนหก ไปใช้จ่ายกับเมียของเขาหมดแล้ว ตนช็อกมาก

ป้าพรเอาผิดอดีตคนรัก

ผู้สื่อข่าวถามว่า แล้วคนรักใหม่ของป้าพร ที่เป็นทอม เพิ่งเปิดตัวไม่นาน ป้าพร ได้เปิดเผยว่า เนื่องจากตนไม่สามารถลืมคนรักเก่าได้เลย คนรักใหม่ที่เป็นทอม ตนจึงได้บอกกับน้องเขาว่า ขอให้มาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของตน รับงานต่างๆ มาเป็นพี่น้องกัน มาคอยดูแลตน น้องชีส หรือสาวทอม ก็โอเค

ป้าพรเอาผิดอดีตคนรัก

พี่พร ยังบอกด้วยว่า ไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะพูดอะไรไป ทำอะไรไปก็ผิด ทุกคนก็มองว่าพี่พรผิดหมด ทั้งที่ตอนนั้นพี่พรเป็นคนโดนโกงเงินไป

ถามว่าทำไมเพิ่งมาแจ้งความตอนนี้ น้องที่พา ป้าพร มาแจ้งความ เผยเพราะป้าพรเครียดมากนอนร้องไห้ ไม่รู้ชีวิตจะทำอย่างไร หันไปทางไหนก็โดนด่า โดนโกงก็โดนด่า ไม่รู้ว่าอันนี้เป็นเคสแรกหรือเปล่า หรือมีอะไรแอบซ่อนไว้อีก จึงมาแจ้งความดีกว่า

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน