ผงะ พบศพเด็กทารกแรกเกิด ถูกมัดใส่ถุง ทิ้งในป่าใจกลางเมืองสระแก้ว

ผงะ พบศพเด็กทารกแรกเกิด ถูกมัดใส่ถุงพลาสติก ยังมีสายรกติดอยู่ ทิ้งในป่าใจกลางเมืองสระแก้ว ตำรวจเร่งหาหลักฐาน ตามตัวแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 16 พ.ค. 67 เวลา 12.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างสระแก้ว เข้าตรวจสอบบริเวณซอยสระแก้วเครน เทศบาล 6 ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดสระแก้ว หลังได้รับแจ้งจากนางนิด อายุ 38 ปี ชาวกัมพูชา ว่า พบศพเด็กทารกถูกทิ้ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าซึ่งอยู่ติดกับป่ารกร้าง ได้พบศพเด็กทารกยังไม่ทราบเพศ ซึ่งถูกมัดใส่ถุงพลาสติก ยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน เนื่องจากมีลักษณะดำคล้ำ และส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณดังกล่าว

พบศพเด็กทารกแรกเกิด

จากการสอบถามนางนิด ผู้พบเห็น เล่าว่า ตนเองชอบมานั่งเล่นอยู่บริเวณต้นไม้นี้บ่อยๆ และมารดน้ำผัก ซึ่งวันนี้ก็ทำเช่นเดิม ตนเองได้เดินมารดน้ำผัก แต่ระหว่างที่กำลังรดน้ำไปนั้นได้กลิ่นเหม็นผิดปกติ จึงได้เดินหาต้นตอของกลิ่น จนไปพบกับถุงพลาสติก ยิ่งเข้ามาใกล้กลิ่นก็ยิ่งแรงขึ้น จากนั้นตนเองจึงได้เรียกสามีแล้วเอาไม้มาเขี่ยดู จึงพบลักษณะเหมือนท่อนแขนของเด็ก จากนั้นจึงคิดว่าเป็นคนแน่จึงได้รีบแจ้งตำรวจ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดและประสานให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าไปสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนร่างเด็กทารก รอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เพื่อพิสูจน์ทราบว่าเป็นเด็กเพศหญิงหรือเพศชาย มาจากไหน อย่างไร และจะส่งไปชันสูตรเพิ่มเติมและพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคล เพื่อติดตามหาผู้ที่นำศพมาทิ้งไว้ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวผู้ต้องสงสัยไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองสระแก้ว ในเวลานี้.

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน