พี่ชายเมาป่วนทำร้าย น้องชายสุดทนคว้ามีดแทงร่างพรุน 11 แผล สาหัส

พี่ชายเมาป่วน ซ่าหาเรื่องน้องชายที่เพิ่งกลับจากทำงาน จนเกิดปากเสียงรุนแรง น้องทนไม่ไหวคว้ามีดแทงร่างพรุน 11 แผลเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 พ.ค. 67 ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ รองสว.สอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธมีดแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านเลขที่ 12/8 ซอยเขาหมอน 15 ม.7 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดตรวจสอบ

พี่ชายเมาป่วน

ที่เกิดเหตุข้างบ้านพบร่าง นายอำนาจ พิเนตร อายุ 54 ปี มีอาการเมาสุรา สภาพนอนจมกองเลือด บริเวณหน้าท้อง ลำตัว และหลัง ถูกอาวุธมีดปลายแหลมแทงรวม 11 แผล เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้ช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษาห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

ส่วนผู้ก่อเหตุ คือนายองอาจ พิเนตร อายุ 48 ปี น้องชายในสายเลือด ถูกควบคุมตัวไว้ได้ในที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธยังหาไม่พบ ซึ่งให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุแทงพี่ชายจริง เพราะป้องกันตัว หลังถูกพี่ชายพยายามใช้ท่อนเหล็กและมีดทำร้ายร่างกาย

พี่ชายเมาป่วน

นายอุดร ยิ่งคำแหง อายุ 45 ปี น้องเขย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องชายคนแทงได้กลับมาจากที่ทำงาน เป็นขณะที่พี่ชายอยู่ในอาการมึนเมา ได้เข้ามาหาเรื่องจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น และเกิดการทะเลาะวิวาทกันในห้องครัว จนเป็นเหตุให้ฝ่ายน้องชายใช้มีดแทงผู้เป็นพี่ชาย ซึ่งตนเองไม่เห็นตอนแทง เพราะเวลานั้นอยู่ในบ้าน มาเห็นก็ฝ่ายพี่ชายถูกแทงนอนบาดเจ็บอยู่บนพื้นแล้ว

พี่ชายเมาป่วน

ด้าน ร.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ มอมงคุณ หลังเกิดเหตุ ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ และเชิญพยาน ไปสอบสวนหาข้อเท็จจริง ส่วนฝ่ายคนเจ็บต้องรอออกจากโรงพยาบาล จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ ทั้งนี้ ต้องรอหาข้อสรุปที่แท้จริง จึงจะสามารถแจ้งข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

พี่ชายเมาป่วน

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน