รวบตีนแมว ยกเค้าบ้านเหยื่อ กวาดทองคำ-สร้อย กลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนจนมุม

รวบตีนแมว-1

รวบตีนแมว ยกเค้าบ้านเหยื่อ ย่านเพชรเกษม กวาดทองคำ-สร้อยข้อมือ สูญนับแสน ตร.แกะรอยจากวงจรปิด พบกลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้า ก่อนจนมุม

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 พ.ค.67 ขณะที่พ.ต.ท.เอกพจน์ บุญล้อม สวป.สน.เพชรเกษม พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.เพชรเกษม ออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สน.เพชรเกษม ว่ามีเหตุลักทรัพย์ โดยมีภาพผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดของผู้เสียหาย แจ้งตำหนิรูปพรรณของคนร้าย จึงให้เจ้าหน้าที่สายตรวจสังเกตการณ์ในพื้นที่และหากพบให้เข้าจับกุมทันที

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจพบบุคคลที่มีตำหนิรูปพรรณ และสวมเสื้อคล้ายกับบุคคลตามภาพกล้องวงจรปิดที่ส่งมา อยู่ย่านตลาดบางแค จึงเรียกบุคคลต้องสงสัยเพื่อขอตรวจสอบ ทราบชื่อ นายณัช หรือ แบงค์ อายุ 21 ปี จึงตรวจค้น พบเงินสดจำนวนหนึ่งอยู่ในกระเป๋าสะพายข้าง สีเขียว

รวบตีนแมว-2

โดยนายณัชแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่า เงินสดทั้งหมดนี้ได้มาจากการขายทองคำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำภาพจากกล้องวงจรปิดให้ดู จึงยอมรับว่าเป็นบุคคลตามภาพจริง และรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง

รวบตีนแมว-3

โดยหลังจากก่อเหตุกลับบ้านและเปลี่ยนกางเกงตัวที่ใส่ขณะก่อเหตุไว้ที่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่บ้านพัก พบสร้อยคอทองคำปลอม และกางเกงขาสั้น ตัวที่ใส่ขณะก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านของผู้เสียหาย จึงควบคุมตัวนำตัวมาสอบสวนที่สน.เพชรเกษม

รวบตีนแมว-4

นายณัช รับสารภาพว่า หลังก่อเหตุลักทรัพย์ในบ้านผู้เสียหายแล้ว เอาทองไปขายที่ร้านทองย่านตลาดบางแค แต่จำชื่อร้านไม่ได้ โดยมีทรัพย์สินที่ได้มาจากบ้านผู้เสียหายเป็นเครื่องประดับ สร้อยคอทองคำ (ลายเม็ดมะยม) น้ำหนัก 2 บาท พร้อมจี้ จำนวน 1 เส้น

สร้อยคอทองคำ (ลายตะกร้อ) น้ำหนัก 50 สตางค์ พร้อมจี้ จำนวน 1 เส้น สร้อยข้อมือทองคำน้ำหนัก 2 บาท จำนวน 1 เส้น แหวนทองพลอยสีฟ้า จำนวน 1 วง กระเป๋าสะพายข้าง สีเขียว 1 ใบ ได้เงินมา 176,700 บาท ก่อนจะมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปด้วยประการใดๆ ขอฝากประชาสัมพันธ์แจ้งประชาชนให้เข้ามาดูตัวผู้ต้องหาได้ที่ สน.เพชรเกษม

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่👉ข่าวเด็ดประจำวัน