สะเทือนใจ! ชาวมะกันพบ ลูกสุนัข 30 ตัว แน่นเต็มกล่อง บริเวณข้างถนน

ลูกสุนัข 30 ตัว

สะเทือนใจ! ชาวมะกันพบ ลูกสุนัข 30 ตัว แน่นเต็มกล่อง บริเวณข้างถนน ล่าสุด หน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือและพาไปรักษาแล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงาน กระแสไวรัลในสหรัฐอเมริกากำลังพูดถึงประเด็นการพบกล่องลังกระดาษข้างถนนในรัฐมิสซูรี เมื่อเปิดออก ก็พบลูกสุนัขแรกเกิด 30 ตัวยัดอยู่ข้างในด้วยสภาพที่อ่อนแอกว่าจะดูแลตัวเองได้

องค์กรช่วยเหลือสัตว์แห่งสหรัฐอเมริกา Wright-Way Rescue เพิ่งได้รับรายงานจากสาธารณชนว่า มีคนพบกล่องกระดาษแข็งข้างถนนในชนบท รัฐมิสซูรี กล่องกระดาษแข็งเต็มไปด้วยลูกสุนัขแรกเกิดจำนวนมาก เหตุการณ์ที่หายากทำให้เจ้าหน้าที่มีสัตว์มากมาย ประสบการณ์การกู้ภัยรู้สึกสะเทือนใจ

เจ้าหน้าที่องค์กรช่วยเหลือสัตว์กล่าวว่า “ถึงแม้เรามักจะได้รับรายงานเรื่องลูกสุนัขและสุนัขหลายตัวที่ถูกทิ้ง แต่เราไม่เคยพบมากขนาดนี้ในที่เดียว พวกมันยังเป็นลูกสุนัขอยู่เลย มันช่างน่าสะเทือนใจจริง ๆ ”

สมาชิกทีมกู้ภัยได้พาลูกสุนัขทั้ง 30 ตัวไปหาสัตวแพทย์ในพื้นที่เพื่อตรวจสุขภาพ ด้านสัตวแพทย์พบว่าลูกสุนัขหลายตัวเป็นโรคเห็บ ซึ่งหากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษา อาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้

ลูกสุนัข 30 ตัว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยพบว่าลูกสุนัขเหล่านี้อาจมาจากลูกครอกที่แตกต่างกัน 3 ครอกและมีอายุต่างกัน ดังนั้น ลูกสุนัขแต่ละตัวต้องการการดูแลที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับอายุและพัฒนาการของสุนัขแต่ละตัว

ทางด้านองค์กรโพสต์ข้อความขอบคุณที่ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ทางองค์กรจะยังคงช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ต่อไปในทุกวิถีทางที่ทำได้ ตามแผนลูกสุนัขจะได้รับการผ่าตัดทำหมันเมื่อสุขภาพดีขึ้นและในอนาคต

ลูกสุนัข 30 ตัว

ติดตามข่าวสาร ข่าวเด็ด ประเด็นร้อน ที่นี่ 👉 ข่าวเด็ดประจำวัน