หนุ่มรีวิว “อ่างแช่น้ำ” มิติใหม่ที่ไม่เหมือนใคร ได้สัมผัสธรรมชาติแท้ 100%

แบบใหม่แบบสับ หนุ่มรีวิว “อ่างแช่น้ำ” มิติใหม่ ที่ไม่เหมือนใคร ได้สัมผัสธรรมชาติแท้ 100% ขณะที่โซเชียลแห่แซว บอกเอ็นดูมาก ได้สครับจากธรรมชาติ

กลายเป็นโพสต์ที่สร้างสีสันอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Dhiwa Bhochawatt ได้โพสต์ภาพอ่างอาบน้ำท่ามกลางวิวธรรมชาติ แต่กลับช็อตฟีลด้วยแมลงเม่า พร้อมระบุข้อความว่า “สิเเช่น้ำกลีบกุหลาบ ประทับใจหลาย Bath Bomb ประเภทใด๋นิ”

อ่างแช่น้ำ

ทั้งนี้ หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เอ็นดูมาก, สครับจากธรรมชาติ, สปาแมลงเม่า, รับบทผู้ประสบภัยทางอากาศ, น้อลๆ อยากมีส่วนร่วม, แบบใหม่ แบบสับ แบบไม่เหมือนใคร, ธรรมชาติของแท้, ชอบมาก, ช็อตฟีลสุดๆ, เพิ่มโปรตีนให้ผิว, แช่น้ำมิติใหม่, ธรรมชาติแท้ 100% เป็นต้น

อ่างแช่น้ำ

ขณะที่ เจ้าของโพสต์ดังกล่าวได้เผยว่า “แมลงที่เห็นเต็มอ่างอาบน้ำ คือแมลงเม่าครับ คือเปิดไฟทิ้งไว้ น้องบินมาตามแสง ตอนเห็นแมลงเม่าเต็มอ่างคือขำเลยครับ ฮามาก ซึ่งไม่ใช่ข้อผิดพลาดของที่พัก เพราะที่พักใกล้ชิดธรรมชาติ ซึ่งก็เป็นธรรมชาติของหน้าฝน ส่วนตัวก็ไม่ซีเรียสครับ ขำๆ แต่อยากให้ระวังเรื่องการเปิดไฟช่วงหน้าฝนเดี๋ยวแมลงเม่าจะมาบินเล่นไฟครับ”.

อ่างแช่น้ำ

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Dhiwa Bhochawatt, ทีมข่าวไทยรัฐ

ติดตามข่าวสาร ประเด็นร้อนต่าง ๆ ได้เลยที่เว็บของเรา : ข่าวเด็ดประจำวัน